Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U19 HAGL thua đau Viettel ở phút 90+2

Bàn thắng của tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã giúp U19 Viettel đánh bại U19 HAGL 1-0 tối 9/3, qua đó giành vé đầu tiên của bảng B vào bán kết, đồng thời đẩy đối thủ vào thế khó.

U19 HAGL thua U19 Viettel 0-1 anh 1
U19 HAGL cùng U19 Viettel cùng giành chiến thắng ở lượt trận ra quân. Vì thế đội nào tiếp tục có 3 điểm, sẽ đặt vé vào bán kết. Cả hai đội đều đẩy nhanh tốc độ của trận đấu. Viettel chủ động gây sức ép ngay phần sân đối phương, không để cho HAGL kiểm soát bóng, thực hiện lối chơi phối hợp ngắn quen thuộc.
U19 HAGL thua U19 Viettel 0-1 anh 2
Đội bóng của HLV Đặng Phương Nam tạo ra rất nhiều cơ hội tốt ở nửa đầu hiệp 1 nhờ những pha xuống biên tốc độ. Tuy nhiên, Bùi Công Đức, Nhâm Mạnh Dũng hay Đinh Tuấn Tài đều bỏ lỡ đáng tiếc.
U19 HAGL thua U19 Viettel 0-1 anh 3
Thủ môn Phạm Đình Long của U19 HAGL hoạt động rất vất vả. Anh liên tục trổ tài để cứu thua sau những cú dứt điểm hiểm hóc của đối phương. Ở bảng đấu này, Viettel nhỉnh hơn HAGL với dàn cầu thủ thi đấu với nhau nhiều năm, phần lớn hơn đối phương 1 tuổi.
U19 HAGL thua U19 Viettel 0-1 anh 4
Trận này những mũi tấn công lợi hại của HAGL như Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn, Cao Hoàng Tú... đều bị đối thủ kèm chặt. Vì thế, họ không thể tạo ra những pha phối hợp ăn ý như trước.

U19 HAGL thua U19 Viettel 0-1 anh 5
Tạo ra nhiều cơ hội nhưng mãi không ghi bàn, HLV Đặng Phương Nam rất tiếc nuối. Một số tình huống ông tỏ ra bực dọc với trọng tài chính trên sân. Chiến lược gia sinh năm 1976 cho rằng, người điều khiển trận đấu đã cắt còi không chính xác.
U19 HAGL thua U19 Viettel 0-1 anh 6
Trước phản ứng của người đồng nghiệp, HLV Guillaume Graechen chỉ biết cười trừ. Ông xác định giải đấu này để U19 HAGL học hỏi, thành tích không phải điều quan trọng nhất. 
U19 HAGL thua U19 Viettel 0-1 anh 7
Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa, Hữu Thắng tận dụng tốt pha bóng ở phút 90+2, ghi bàn duy nhất giúp U19 Viettel thắng 1-0. Đây là trận thứ 2, anh có pha lập công quyết định cho đội nhà. Trận trước cũng chính Hữu Thắng đã lập công giúp Viettel vượt qua SLNA 3-2.
U19 HAGL thua U19 Viettel 0-1 anh 8
HLV Đặng Phương Nam vui mừng với bàn thắng của cậu học trò. Kết quả này giúp Viettel giành vé đầu tiên của bảng B vào bán kết. Lượt cuối, họ chỉ phải gặp Đồng Nai. Còn HAGL phải tranh vé trực tiếp với SLNA - đội bóng đã thắng Đồng Nai 3-0 ở trận đấu trước đó.
U19 HAGL thua U19 Viettel 0-1 anh 9
Đội trưởng Lê Minh Hiếu của HAGL bật khóc vì trận thua đau. Các cầu thủ Viettel nhanh chóng đến bắt tay, an ủi người đồng nghiệp của mình.

Rượt đuổi tỷ số ngoạn mục tại giải U19 quốc gia

U19 Viettel và SLNA đã cống hiến cho khán giả Thừa Thiên Huế bữa tiệc mãn nhãn với 5 bàn thắng được ghi. Chiến thắng 3-2 giúp Viettel chiếm ưu thế để tranh vé vào bán kết.



Vương Anh - Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm