Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U18 Việt Nam ăn mừng cảm xúc sau trận thắng ứng viên vô địch

Dù đối thủ là U18 Indonesia với dàn cầu thủ chất lượng, U18 Việt Nam vẫn trình diễn lối chơi đầy khoa học và giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Highlights U18 Việt Nam 3-0 U18 Indonesia Đánh bại U18 Indonesia với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của Văn Nam và bàn thắng ấn định của Việt Anh, U18 Việt Nam có 9 điểm sau 3 trận toàn thắng.

U18 Viet Nam an mung cam xuc anh 1
Sau 2 trận đấu nhàn hạ trước Brunei và Philippines, U18 Việt Nam chạm trán U18 Indonesia - đội tuyển được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch giải năm nay.
U18 Viet Nam an mung cam xuc anh 2
Dưới sự dẫn dắt của HLV Indra Sjafri - người từng đánh bại lứa U19 Việt Nam của Công Phượng, Tuấn Anh 4 năm trước, U18 Indonesia là đội nhập cuộc tốt hơn và liên tục đẩy lùi các cầu thủ trẻ Việt Nam về phần sân nhà.
U18 Viet Nam an mung cam xuc anh 3
HLV Hoàng Anh Tuấn đứng ở sát đường biên để chỉ đạo, động viên các học trò.
U18 Viet Nam an mung cam xuc anh 4
Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 39, thủ môn Riyandi dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.
U18 Viet Nam an mung cam xuc anh 5
Chỉ 2 phút sau, U18 Việt Nam đã có bàn mở tỷ số. Lê Văn Nam tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Indonesia để tung cú dứt điểm tung lưới thủ môn dự bị Aqil Savik.
U18 Viet Nam an mung cam xuc anh 6
Phút thi đấu cuối cùng của hiệp một, Văn Nam lại tỏa sáng với một pha làm bàn tuyệt đẹp. Một cú đánh đầu ngược không thể cản phá của tiền đạo số 21 bên phía U18 Việt Nam.
U18 Viet Nam an mung cam xuc anh 7
Lợi thế 2 bàn giúp U18 Việt Nam thi đấu thoải mái trong hiệp 2. Đoàn quân áo trắng chủ động chơi chắc chắn và không cho đối thủ có khoảng trống để dứt điểm.
U18 Viet Nam an mung cam xuc anh 8
4 phút trước khi hết giờ, Bùi Hoàng Việt Anh tận dụng chiều cao 1,84 m đánh đầu tung lưới U18 Indonesia ấn định thắng lợi 3-0 cho đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn.
U18 Viet Nam an mung cam xuc anh 9
Với kết quả này, U18 Việt Nam đã đặt một chân vào vòng bán kết. Ở trận đấu cuối cùng, các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn chạm trán U18 Myanmar (18h30 ngày 13/9, trực tiếp trên Zing.vn). 
U18 Viet Nam an mung cam xuc anh 10
Kiểm soát bóng ít hơn, dứt điểm ít hơn, chuyền chính xác ít hơn nhưng U18 Việt Nam vẫn ghi đến 3 bàn thắng vào lưới đối thủ. Chiến thuật đúng đắn của HLV Hoàng Anh Tuấn thể hiện qua những thống kê về phòng ngự.
U18 Viet Nam an mung cam xuc anh 11
Xếp hạng bảng B giải U18 Đông Nam Á.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U18 Việt Nam thắng nhờ kỷ luật và tinh thần'

HLV trưởng U18 Việt Nam khiêm tốn sau chiến thắng. Ông cho rằng 3 điểm có được trước U18 Indonesia hoàn toàn là nỗ lực của các học trò.





Tùng Lê (từ Myanmar)

Bạn có thể quan tâm