Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U16 Thái Lan khuất phục U16 Campuchia ở trận hạng 3

Chiều 23/7, U16 Thái Lan đã dễ dàng đánh bại U16 Campuchia 3-0 tại trận tranh hạng 3 Giải U16 Đông Nam Á 2016. Cả ba bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1.

U16 Thai Lan thang U16 Campuchia anh 1
Đây là lần thứ 2 hai đội gặp nhau ở giải U16 Đông Nam Á 2016. Tại vòng bảng, U16 Thái Lan đã giành chiến thắng 6-0. Với đẳng cấp vượt trội, đội khách nhanh chóng dồn lên đẩy U16 Campuchia về phần sân nhà.
U16 Thai Lan thang U16 Campuchia anh 2
Hàng tấn công với bộ ba Peerapat (ảnh), Arnon Prasongporn và Korawich Tasa gây cho đội chủ nhà quá nhiều khó khăn. Họ có nhiều pha phối hợp đột biến khiến hàng thủ đối phương không thể chống đỡ. Đến phút 13, Peerapat tung cú sút sệt ghi bàn đầu tiên giúp Thái Lan vươn lên dẫn 1-0.

Đại bản doanh hiện đại của CLB thành công nhất Campuchia

Phnom Penh Crown xây dựng một sân vận động đẹp, có đầy đủ các phòng chức năng cùng một học viện bóng đá quy củ.

U16 Thai Lan thang U16 Campuchia anh 3
Hàng thủ U16 Campuchia quá non nớt trước các cầu thủ đội khách. Bên cạnh đó, trận thua ở bán kết trước U16 Việt Nam cũng ảnh hưởng đến tinh thần của họ. Vì thế, đội chủ nhà mắc nhiều sau lầm ở hàng phòng ngự. Đến phút 21, Korawich Tasa dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.
U16 Thai Lan thang U16 Campuchia anh 4
HLV Inoue Kazunori của U16 Campuchia liên tục đứng sát đường biên để chỉ đạo các học trò. Tuy nhiên, đội bóng của ông không cải thiện được nhiều. Sau trận bán kết thua U16 Việt Nam 0-1, ông đã bật khóc nức nở vì mong ước chiến thắng không thành.
U16 Thai Lan thang U16 Campuchia anh 5
U16 Thái Lan kết thúc hiệp 1 khi dẫn trước đến 3-0, khi Arnon có thêm một pha lập công. Trước đó, anh có một lần đưa bóng vào lưới nhưng bị thổi phạt viêt vị.
U16 Thai Lan thang U16 Campuchia anh 6
Thế trận diễn ra khá chênh lệch nhưng vẫn khá căng thẳng khi trọng tài chính Thaint Zin Oo (Myanmar) có những quyết định quá mạnh tay với cầu thủ U16 Thái Lan nhưng khá nương nhẹ với đội nhà.
U16 Thai Lan thang U16 Campuchia anh 7
Hiệp 2, U16 Campuchia có nhiều bóng hơn để tấn công, một phần do đối phương đá cầm chừng để bảo toàn tỷ số. Đội chủ nhà tạo ra được một số cơ hội nhưng các chân sút của họ đã không thể tận dụng thành công.
U16 Thai Lan thang U16 Campuchia anh 8
Trên khán đài các CĐV Campuchia phản ứng có phần thái quá với đội khách. Một fan của đội chủ nhà ám chỉ đội khách là những người giỏi "đóng kịch" nhất của bóng đá Đông Nam Á. Bên cạnh đó khi các thành viên của Thái Lan đi vào trong đường hầm cũng liên tục bị la ó, công kích.

Nguyễn Đăng (từ Phnom Penh, Campuchia)

Bạn có thể quan tâm