Doanh số BYD lần đầu vượt Tesla
Trong quý III, doanh số của BYD, nhà sản xuất xe điện và hybrid lớn nhất thế giới, đạt 28,3 tỷ USD, tăng 24% và chính thức vượt qua Tesla nhờ nhu cầu xe hybrid tăng vọt.
116 kết quả phù hợp
Trong quý III, doanh số của BYD, nhà sản xuất xe điện và hybrid lớn nhất thế giới, đạt 28,3 tỷ USD, tăng 24% và chính thức vượt qua Tesla nhờ nhu cầu xe hybrid tăng vọt.
Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy tài xế và hành khách đang nằm đắp chăn trong chiếc xe tự lái chạy với tốc độ hơn 110 km/h.
Hãng xe Honda Motor đã chính thức mở cửa nhà máy xe điện đầu tiên tại Vũ Hán, Trung Quốc, với vốn đầu tư 556 triệu USD và tổng công suất lên đến 120.000 xe/năm.
Nhà sản xuất điện tử Hàn Quốc muốn thay đổi nhận thức của thị trường và người dùng về tầm vóc, tiềm lực doanh nghiệp bằng kế hoạch chuyển mình thành Smart Life Solution Company.
BYD vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về phiên bản mới của mẫu sedan này.
Nhóm xe năng lượng mới, bao gồm ôtô thuần điện và các xe plug-in hybrid, đạt mức tăng trưởng tốt để nắm giữ gần 50% thị phần ôtô mới tại Trung Quốc trong tháng 6.
Thổ Nhĩ Kỳ được BYD lựa chọn làm địa điểm cho nhà máy sản xuất ôtô tiếp theo bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc.
Ngoài Tesla Model Y và Volvo XC40, toàn bộ lô xe còn lại trong đội xe công của tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đều là sản phẩm ôtô điện của các hãng nội địa.
Phiên bản cao cấp nhất của Mitsubishi Xforce có giá thấp hơn 24 triệu đồng so với Lynk & Co 06.
Ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc được dự báo sẽ sớm sở hữu những cái tên định hình thị trường xe toàn cầu.
MG7 là mẫu sedan đầu bảng của thương hiệu MG và được định vị trong phân khúc sedan cỡ D, tương tự Toyota Camry, Kia K5 và Mazda6.
Một chiếc Xiaomi SU7 được báo cáo rơi vào tình trạng hư hỏng đến mức không thể sửa chữa, dù chỉ mới lăn bánh được 39 km.
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?
Các nhà sản xuất ôtô trẻ tại Trung Quốc liên tục đưa ra các công nghệ mới để thu hút người mua thay vì chỉ tập trung vào cảm giác lái như nhiều thương hiệu xe lâu đời.
Trung Quốc trên đường trở thành cường quốc ôtô thế giới thông qua nhiều tên tuổi nổi bật cùng việc tận dụng tốt cơ hội ở một số thị trường.
Các chỉ dấu cho thấy thời kỳ cạnh tranh giá khốc liệt của thị trường xe điện Trung Quốc sắp kết thúc.
Khi giá than chạm mức thấp nhất trong hơn 2 năm, nhiều công ty than Trung Quốc đang chuyển sang các nền tảng livestream để tìm khách hàng mới.
Cảnh tượng xe tự lái hoàn toàn bao phủ đường phố Trung Quốc vẫn còn là tương lai xa vời, nhưng các mẫu xe điện sẽ ngày càng thông minh hơn.
Đây là lần đầu tiên Elon Musk trở lại Trung Quốc sau 3 năm.
Việt Nam được nhiều hãng xe điện Trung Quốc hướng đến nhưng con đường đó không hề bằng phẳng như thị trường nội địa.