‘Bạn gái ở nhà’ và những trào lưu hẹn hò khó hiểu năm 2022
Năm qua, phong trào “độc thân có ý thức” cho thấy sự phản kháng đối với quan niệm phải kết hôn để ổn định cuộc sống. Áp lực tài chính cũng ảnh hưởng chuyện hẹn hò của nhiều người.
283 kết quả phù hợp
‘Bạn gái ở nhà’ và những trào lưu hẹn hò khó hiểu năm 2022
Năm qua, phong trào “độc thân có ý thức” cho thấy sự phản kháng đối với quan niệm phải kết hôn để ổn định cuộc sống. Áp lực tài chính cũng ảnh hưởng chuyện hẹn hò của nhiều người.
Những 'kẻ đánh bom' trong tình yêu
Khi yêu đương, nhiều người thích sự lãng mạn, quấn quýt bên nửa kia. Tuy nhiên, nếu những hành động trở nên dồn dập quá đà, có thể họ chỉ đang cố thao túng mối quan hệ.
Khám phá làng biển Hàn Quốc tại Hà Nội
Sự kiện “Korean Seafood - Điệu cha cha cha làng biển” diễn ra tại nhà hàng Thế Giới Hải Sản, mang tới cơ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc thu nhỏ cho hàng trăm thực khách.
Hai nữ sinh lập câu lạc bộ đọc sách, truyền tình yêu văn chương
Khi chỉ mới là sinh viên năm ba, hai tác giả gen Z Nguyễn Hải Thủy và Nguyễn Huyền Trang đã cho ra mắt ba cuốn sách giúp các em học sinh tự học tốt môn Ngữ văn trong nhà trường.
Nhiều đôi tình nhân luôn sống trong vòng lặp yêu - chia tay - tái hợp. Vài người xem đây là cách thử thách tình cảm. Số khác chỉ muốn né tránh cam kết lâu dài với nửa kia.
Văn hóa uống rượu bia, xem thể thao có từ bao giờ
Gốc rễ của việc gắn thể thao với đồ uống có cồn bắt nguồn từ thời La Mã. Mối quan hệ tồn tại hàng thế kỷ này dường như sẽ không sớm kết thúc.
Kiếm cớ cãi vã và những thói quen độc hại khi yêu
Một số người gây chuyện với nửa kia để "làm nóng" mối quan hệ, hoặc chỉ bóng gió chứ không nói rõ nhu cầu. Những hành động này là nguyên nhân khiến tình yêu dễ tan vỡ.
Chuyện tình cặp vũ công ngồi xe lăn nổi tiếng ở Trung Quốc
Mọi sinh hoạt hàng ngày của cặp vợ chồng Zhu Yujie và Fan Xiao diễn ra trên chiếc xe lăn. Từ những năm 20 tuổi, cả hai không thể đi lại bình thường nếu thiếu thiết bị trợ giúp.
Dấu hiệu cảnh báo ung thư tuyến tụy
Theo Hiệp hội Ung thư Mỹ, hơn 62.000 người Mỹ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy vào năm 2022, gần 50.000 người sẽ chết vì căn bệnh này.
Nhà đầu tư tìm dự án mang lại giá trị thật
Thị trường nhiều biến động là thời điểm các đô thị đã thành hình, có tiềm năng về thanh khoản và lợi nhuận được săn đón, giúp nhà đầu tư bảo toàn vốn, sinh lời bền vững.
Cuộc chiến phim ngôn tình của 'Tiểu Lưu Diệc Phi', Triệu Lộ Tư
Năm 2022, nhiều dự án ngôn tình hiện đại được khởi quay với dàn diễn viên trẻ như Triệu Lộ Tư, Châu Dã, Vương Sở Nhiên,... hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh thú vị.
Nhân viên trẻ quyết định nghỉ việc nhanh hơn
Khi cảm thấy thất vọng với văn hóa công sở, năng lực quản lý yếu kém của cấp trên, nhiều nhân viên quyết định nghỉ việc nhanh chóng thay vì dừng cống hiến và âm thầm rời đi.
Những điều tôi nhận thấy khi có tình yêu thời đại học
Tôi luôn trân trọng khoảng thời gian yêu nhau khi hai đứa còn là sinh viên. Chúng tôi dám chinh phục, mơ ước, được làm điều mình thích và chưa bao giờ hối hận về tình yêu này.
Yêu mãi vẫn chọn nhầm người tệ
Hội chứng thích mẫu người "alpha", tự đánh giá thấp bản thân hoặc chỉ yêu mẫu người quen thuộc có thể là sai lầm khi bạn tìm kiếm người yêu.
Câu chuyện kiêng khem tình dục trước khi kết hôn của người trẻ thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội, đang cho thấy quan niệm về mối quan hệ lãng mạn thay đổi sau đại dịch.
Bạo lực hẹn hò tăng vọt ở Hàn Quốc
Số vụ bạo lực hẹn hò được báo cáo đã tăng gấp 3 lần trong vòng một năm. Nhiều nạn nhân, đa số là phụ nữ, lo sợ về việc bị trả thù.
Đằng sau tâm lý thích trai xấu, gái hư
Gần 1/6 người Anh tin rằng mối quan hệ với trai, gái hư sẽ thú vị và thăng hoa hơn bất kỳ đối tác nào khác.
Nếu người ấy 'trên tình bạn, dưới tình yêu'
Bạn có thể chấp nhận mối quan hệ mập mờ, chỉ hẹn hò và không mong đợi. Nhưng nếu thật lòng muốn tiến xa, hãy thử bày tỏ hoặc đưa ra những phép thử với người kia.
Nếu người yêu muốn bạn thay đổi
Khi yêu đương, con người thường mong muốn làm hài lòng nửa kia của mình. Một số người sẵn sàng thay đổi quan điểm hoặc thói quen để phù hợp hơn với người yêu.
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.