Cà phê Việt và 2 nỗi hàm oan vô lý
Kinh doanh cà phê đang vấp phải 2 nỗi oan rất vô lý, một là nhận thức của người tiêu dùng còn hạn chế, chưa hiểu đúng tác dụng của cà phê và hai là quan niệm về “cà phê thật”.
84 kết quả phù hợp
Kinh doanh cà phê đang vấp phải 2 nỗi oan rất vô lý, một là nhận thức của người tiêu dùng còn hạn chế, chưa hiểu đúng tác dụng của cà phê và hai là quan niệm về “cà phê thật”.
Giá của mỗi ly cà phê dành cho quý ông và quý bà là 25.000 đồng, với tác dụng "có một giấc ngủ ngon sau khi uống".
Thời gian gần đây, mô hình cà phê sạch mini, do đánh trúng tâm lý sợ cà phê bẩn của thực khách, nên phát triển rất mạnh, đe doạ sự tồn tại của các quán cóc vỉa hè.
Cuộc thi “LipIce Sheer Color yêu sắc môi em hồng” đã tiến được nửa chặng đường. Tuy không giới hạn đối tượng tham gia nhưng dễ thấy một điều, các bài dự thi từ phe con gái...