Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cà phê 'một người uống, hai người vui' ở Hà Nội

Giá của mỗi ly cà phê dành cho quý ông và quý bà là 25.000 đồng, với tác dụng "có một giấc ngủ ngon sau khi uống".

Cà phê 'một người uống, hai người vui' ở Hà Nội

Giá của mỗi ly cà phê dành cho quý ông và quý bà là 25.000 đồng, với tác dụng "có một giấc ngủ ngon sau khi uống".

Theo lời giới thiệu của các nhân viên bán hàng, đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ khép kín, sử dụng hạt cà phê Arabica Chiềng Ban Sơn La với hương vị quốc tế. Giá của mỗi ly cà phê Quý ông và Quý bà mang đi (take away) là 25.000 đồng và mới chỉ có một kiot duy nhất đặt tại Cầu Giấy, Hà Nội. Riêng với sản phẩm đóng hộp, giá bán là 100.000 đồng/hộp 250gram.

Hai sản phẩm cà phê take away đặc biệt.

Ngoài 85% hạt cà phê, dù là sản phẩm dành cho phái mạnh hay phái yếu, thành phần của các sản phẩm này còn có 5% thảo dược và 10% củ sâm đào trên núi cao 1.500m. Sự khác biệt duy nhất, theo nhân viên cửa hàng, nằm ở tỷ lệ Arabica, nhưng thông tin này không được cung cấp trên bao bì của sản phẩm.

Tác dụng của loại cà phê có thành phần đặc biệt này là "một người uống, hai người vui". Tuy nhiên, khách hàng cũng khá hoang mang vì ngay phía dưới, nhà sản xuất còn đế thêm: "Có tỷ lệ thảo dược cao, khi sử dụng bạn sẽ có một giấc ngủ ngon".

Phần ghi tác dụng của sản phẩm trên bao bì.

Trên trang web của công ty, 2 sản phẩm này được quảng cáo một cách cụ thể hơn, khi loại dành cho đàn ông có tác dụng tăng cường sinh lý, tăng cường sinh lực. Sản phẩm dành cho phái đẹp đánh trúng vào tâm lý của chị em với lời mời chào "làm đẹp da, giảm béo, ngủ tốt, tăng cường sức khỏe". Ngoài ra, hãng cũng có phần hướng dẫn sử dụng khá kỹ lưỡng với 4 lần nước có thể pha cho cùng một phin cà phê.

Trần Anh

Theo Infonet

Trần Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm