Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Trump nói về những giọt nước mắt của Obama

Donald Trump không đồng tình với Tổng thống Mỹ Barack Obama về các biện pháp kiểm soát súng đạn, nhưng cho rằng điều đó không có nghĩa trái tim của tổng thống đặt sai chỗ.

Tổng thống Obama xúc đông khi đề cập đến súng đạn trong bài phát biểu hôm 5/1. Ảnh: CNN>

"Tôi nghĩ ông ấy có thể có ý tốt. Tôi thực sự cho rằng ông ấy chân thành. Tôi có thể mất 5 điểm trong các cuộc bỏ phiếu khi nói như vậy, nhưng tôi nghĩ ông ấy đã rất chân thành", Trump trả lời trên Fox News hôm 6/1. 

Ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa nói rằng cái sai của Obama là các khái niệm đằng sau những nỗ lực của ông, chứ không phải cảm xúc.

Theo CNN, Trump đồng thời nhắc lại rằng câu trả lời cho các vụ nổ súng hàng loạt ở Mỹ là nên để nhiều người sở hữu súng đạn hơn, chứ không phải ít hơn.

Trong bài phát biểu hôm 5/1, Tổng thống Obama đã rơi nước mắt khi đề cập đến các vụ xả súng tại Mỹ. Ông Obama khẳng định, súng đạn là thách thức với tất cả người dân và kêu gọi Mỹ thức tỉnh để đối phó với vấn đề này. Ông chủ Nhà Trắng  đề nghị Quốc hội hành động và làm tất cả để khiến xã hội trở nên an toàn hơn.

Tổng thống Mỹ bật khóc khi đề cập về vấn đề súng đạn "Các gia đình, họ chưa từng nghĩ rằng súng đạn có thể cướp đi mạng sống của những người thân yêu", Obama nói và lau nước mắt

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm