Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Thái Lan tặng siêu xe cho cầu thủ Leicester

Để chúc mừng chiến tích vô địch giải Ngoại hạng Anh của các cầu thủ Leicester, tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha người Thái Lan quyết định gửi đến đội bóng món quà rất đặc biệt.

Theo đó, ông Vichai Srivaddhanaprabha, cũng là chủ tịch Leicester, đã mua 19 chiếc xe BMW i8s để tặng cho các cầu thủ. Giá của mỗi siêu xe khoảng 100.000 bảng, như vậy, món quà đặc biệt này có giá lên tới 1,9 triệu bảng.

Dàn siêu xe này cũng được đặt ngay trước sân King Power để cho thấy ngài chủ tịch không hề nói suông. Hình ảnh đăng trên tờ The Sun chụp những chiếc BMW i8s với màu xanh tượng trưng cho sắc áo truyền thống của "The Foxes (biệt danh Leicester) thật sự rất hoàng tráng, hệt như khung cảnh trong bộ phim về đua xe "Fast and Furious".

Ty phu Thai Lan tang sieu xe cho cau thu Leicester anh 1
Dàn siêu xe trị giá 100,000 bảng mỗi chiếc được đặt trước sân King Power. Ảnh: Daily Mail

Năm ngoái, Leicester City đăng ký tới 23 cầu thủ tham dự giải Ngoại hạng Anh, tuy nhiên, chỉ có 19 chiếc xe được tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha tặng cho đội bóng. Lý do vì có 4 cầu thủ không nằm trong danh sách nhận thưởng, đó là N'Golo Kante, Joe Dodoo, Andrej Kramaric và Yohan Benalouane.

Kante sau khi cùng Leicester trở thành tân vương trên đất Anh đã rời CLB để sang Chelsea, còn 3 cái tên còn lại không được ra sân nhiều. Ngay cả HLV Claudio Ranieri dẫn dắt "The Foxes" cũng không nằm trong danh sách được tặng siêu xe. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italy không để tâm đến điều này.

 "Những món quà này chỉ dành cho họ? Còn tôi thì không? Làm sao điều này có thể xảy ra, tôi phải nói chuyện với chủ tịch thôi," HLV Ranieri (cười) chia sẻ với phóng viên. "Thế nhưng, tôi không nghĩ đến những chiếc xe đắt tiền lúc này. Bản thân đang tập trung cho trận gặp MU vào ngày mai ở Siêu cúp Anh".

Ty phu Thai Lan tang sieu xe cho cau thu Leicester anh 2
Chiếc siêu xe này là phần thưởng của Chủ tịch Leicester cho các cầu thủ. Ảnh: Daily Mail.

Như HLV Ranieri nói, Leicester sẽ bước vào trận gặp MU trên sân Wembley lúc 22h00 ngày 7/8. Lúc này, các cầu thủ của ông với Jamie Vardy, Riyad Mahrez... đang cảm thấy rất thoải mái và sẵn sàng cho cuộc đối đầu "Quỷ đỏ". Cùng với việc được ngài Chủ tịch tặng siêu xe, đó sẽ trở thành liều doping tinh thần khích lệ các cầu thủ Leicester.

Nguyên Trí (theo Daily Mai)

Bạn có thể quan tâm