Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Jack Ma chứng hôn cho Huỳnh Hiểu Minh

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy quy tụ những cái tên nổi tiếng nhất ở Trung Quốc, từ làng giải trí cho tới thương trường.

Theo trang tin NetEase, tỷ phú giàu thứ 2 ở Trung Quốc, ông chủ Alibaba - Jack Ma - sẽ là một trong những người làm chứng cho đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vào tối 8/10.

Nếu thông tin này là đúng, Jack Ma sẽ là một trong những cái tên VIP khác góp mặt tại đám cưới toàn sao của cặp đôi giải trí. Trước đó, Vương Tư Thông - con trai của người giàu nhất Trung Quốc ông trùm bất động sản Vương Kiến Lâm - làm phù rể cho Huỳnh Hiểu Minh, bên cạnh diễn viên Ngô Tôn, nghệ sĩ piano cổ điển Lý Vân Địch và ca sĩ Đài Loan Lâm Hân Dương.

Truyền thông Trung Quốc khẳng định Jack Ma là người làm chứng cho hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy.

2 mỹ nhân của làng điện ảnh Trung Quốc là Lý Băng Băng, Nghê Ni góp mặt trong danh sách phù dâu.

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Huỳnh Hiểu Minh cho biết bó hoa cưới trong đám cưới sẽ được nhắm tới Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, người đẹp đang "phòng không" khác là Lý Băng Băng cũng "đe dọa" sẽ cố gắng là chủ nhân của bó hoa này.

"Tôi sẽ đi giày thể thao để có thể nhảy cao nhất và tóm gọn bó hoa" - Lý Băng Băng tuyên bố.

Huỳnh Hiểu Minh (38 tuổi) và Angelababy (26 tuổi) đã đăng ký kết hôn vào ngày 27/5 tại quê nhà chú rể ở Thanh Đảo (Sơn Đông). Angelababy sống ở Hong Kong nhưng sinh ra ở Thượng Hải, đó là lý do tại sao đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại thành phố này.

Hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy diễn ra lúc 19h ngày 8/10 (giờ địa phương) với khoảng 2.000 khách mời. Tờ Lianhe Wanbao cho biết, cô dâu sẽ đội chiếc vương miện trị giá hàng chục triệu USD do chú rể đặt hàng từ hãng trang sức Pháp nổi tiếng Chaumet.

Dàn xe sang trong hôn lễ Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh

Những hình ảnh về dàn xế hộp sang trong trong đám cưới cặp sao nổi tiếng tối 8/10 khiến truyền thông Hoa ngữ trầm trồ.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm