Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn xe sang trong hôn lễ Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh

Những hình ảnh về dàn xế hộp sang trong trong đám cưới cặp sao nổi tiếng tối 8/10 khiến truyền thông Hoa ngữ trầm trồ.

Chiều 7/10, Sina đăng tải hình ảnh về dàn xe hạng sang phục vụ cho việc đón dâu vào ngày mai. Đa phần đều là Rolls Royce được dán logo "AH" (Angela - Hiểu Minh). Một số nguồn tin cho biết, không chỉ có dàn xe sang, đội ngũ đón dâu do Huỳnh Hiểu Minh dẫn đầu rất hùng hậu và đa phần là sao nam nổi tiếng.

Dàn xe sang đón dâu của cặp đôi nổi tiếng vào ngày 8/10.
Dàn xe sang đón dâu ngày 8/10. Mỗi chiếc xe đều dán logo "AH" - tên viết tắt của hai người.

Trưa 6/10, cặp đôi nổi tiếng trở lại Bắc Kinh giải quyết các vấn đề quan trọng. Chiều cùng ngày, họ vội vàng bay đến Thượng Hải chuẩn bị hôn lễ.

Một vấn đề được truyền thông quan tâm là sự có mặt  của các nghệ sĩ nổi tiếng. Lý Băng Băng đảm nhận vai trò phù dâu, hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ. Trong khi đó, Phạm Băng Băng khẳng định phải điều chỉnh lịch làm việc để đến chúc mừng. Những tên tuổi hàng đầu như Triệu Vy, Đặng Siêu, Tôn Lệ, Ngô Kinh... được khẳng định có mặt.

Xe cưới của Huỳnh Hiểu Minh xếp hàng đầy đủ từ chiều 7/10.
Xe cưới của Huỳnh Hiểu Minh được chuẩn bị từ chiều 7/10.

Tuy nhiên, Trần Khôn cáo bận không thể tham dự. Lý do anh đưa ra là công việc ở nước ngoài chưa giải quyết xong. Tin tức này khiến nhiều người tiếp tục đặt nghi vấn về mối quan hệ bất hòa giữa hai người bạn cùng lớp.

Theo lịch trình đám cưới do Sohu cung cấp, dàn khách mời bắt đầu xuất hiện lúc 17h30, lễ cưới chính thức diễn ra lúc 19h (theo giờ địa phương). Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy không hạn chế phóng viên nên lễ cưới sẽ được tường thuật trực tiếp trên nhiều trang báo lớn như Sina, Sohu, QQ...

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh có mặt tại Thượng Hải vào chiều 6/10.
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh có mặt tại Thượng Hải vào chiều 6/10.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm