Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Elon Musk công khai bạn gái mới kém 16 tuổi tại Met Gala

Tỷ phú đẹp trai mặc vest trắng "ton sur ton" với bộ váy của nữ ca sĩ Grimes. Amber Heard, bạn gái cũ của ông chủ hãng Tesla, cũng có mặt tại sự kiện.

Hôm 7/5, tỷ phú công nghệ Elon Musk gây bất ngờ khi xuất hiện thảm đỏ Met Gala - sự kiện thời trang lớn nhất trong năm của showbiz Mỹ. Theo Page Six, ông đi cùng nữ ca sĩ Grimes (30 tuổi), người được đồn hẹn hò tỷ phú 46 tuổi trong vòng một tháng qua.

Không chỉ sánh đôi trên thảm đỏ trong trang phục có màu sắc tương đồng với Musk, Grimes còn đeo vòng choker có hình logo của Tesla - hãng xe điện nổi tiếng thế giới do Musk làm sáng lập. Bạn gái mới của thiên tài công nghệ có ngoại hình cá tính, khác lạ so với những mỹ nhân showbiz.

elon musk hen ho ca si grimes o met gala anh 1
Elon Musk và Grimes đẹp đôi trên thảm đỏ Met Gala. Ảnh: Getty Images.

Musk và Grimes được cho là quen nhau khá tình cờ, thú vị qua một trò đùa trên Twitter. Cụ thể, đó là câu đùa của Grimes về trí tuệ nhân tạo nhưng sau 3 năm đăng tải, Musk là người duy nhất hiểu được.

Một người dùng Twitter đã gợi ý tỷ phú nên mời nữ ca sĩ hẹn hò vì sự đồng điệu này. Musk đã đáp lại bằng biểu tượng nháy mắt. Đến nay, có thể thấy lời gợi ý đó đã thành hiện thưc.

Sự xuất hiện của đôi tình nhân mới toanh thu hút chú ý của truyền thông và công chúng, khi tỷ phú Elon Musk vừa chia tay nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard không lâu. Đó là mối tình khá sâu đậm khi cả hai từng chia tay rồi lại tái hợp. Musk cũng hơn Heard đến 14 tuổi.

elon musk hen ho ca si grimes o met gala anh 2
Amber Heard xinh đẹp tại Met Gala 2018. Ảnh: Getty Images.

Với việc Musk công khai tay trong tay Grimes trên thảm đỏ danh giá Met Gala, có thể thấy cặp "trai tài gái sắc" Musk - Heard khó còn khả năng tái hợp. Trong khi đó, Heard cũng tham dự sự kiện này. Cô là một trong những mỹ nhân ăn mặc đẹp nhất với chiếc mũ miện thiên thần.

Ngay sau khi sánh đôi cùng Elon Musk đến Met Gala, nữ ca sĩ Grimes vốn là một gương mặt không mấy nổi tiếng, trở thành tâm điểm tìm kiếm của cư dân mạng. Ngoại hình khác biệt, với gương mặt không quá xinh đẹp nhưng ấn tượng, cũng khiến cô nổi bật trong dàn sao lộng lẫy ở Met Gala.

elon musk hen ho ca si grimes o met gala anh 3
Grimes, bạn gái mới của Elon Musk là người rất cá tính trong âm nhạc. Ảnh: Independent.

Grimes tên thật là Claire Elise Boucher. Năm nay 30 tuổi, nữ ca sĩ khá đa tài khi có thể hát và chơi rất nhiều nhạc cụ như guitar, bass, trống, violin và ukelele. Album đầu tay mang tên Geidi Primes, ra mắt năm 2010. Âm nhạc của cô thuộc dòng điện tử, art pop, baroque... 

Nữ ca sĩ cũng từng giành được một số giải thưởng uy tín. Năm 2013, cô giành giải Webby cho Nghệ sĩ mới xuất sắc vào năm 2013, hai giải Juno cho Album Nhạc điện tử hay nhất và Nghệ sĩ đột phá của năm. Năm 2018, cô giành giải Juno Video nhạc của năm.

Amber Heard và tỷ phú Elon Musk lại chia tay sau một tháng tái hợp

Vợ cũ tài tử Johnny Depp và tỷ phú chủ hãng Tesla không tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ. Heard muốn "độc lập" còn Musk nghĩ đây chưa phải thời điểm phù hợp.


Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm