Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người đẹp đào mỏ' Amber Heard nối lại tình xưa với tỷ phú Elon Musk?

Dù đã tuyên bố chia tay, Amber Heard vẫn bị bắt gặp đi ăn và có những cử chỉ thân mật với tỷ phú công nghệ Elon Musk.

Theo Page Six, Elon Musk và Amber Heard - vợ cũ tài tử Johnny Depp - dành cho nhau nụ hôn tạm biệt thân mật khi cùng rời một nhà hàng ở Los Angeles hôm thứ năm. Đây không phải lần đầu tiên họ bị bắt gặp hẹn hò sau khi chia tay hồi đầu tháng 8.

Cách đây khoảng một tháng, cặp uyên ương bị phát hiện dùng bữa sáng tại nhà hàng Sweet Butter Kitchen, khi cùng nhau xem trang bìa tạp chí GQ Australia mới của Amber Heard.

Amber Heard yeu ty phu  cong nghe anh 1
Elon Musk và Amber Heard chia tay vào tháng 8 năm nay. Ảnh: Getty

Diễn viên Amber Heard được cho là bắt đầu mối quan hệ với tỷ phú công nghệ Elon Musk vào giữa năm 2016, khi chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ Johnny Depp. Đến tháng 4/2017, cả hai công khai chuyện tình cảm, đăng ảnh lãng mạn bên nhau.

Bố của nữ diễn viên rất ủng hộ con gái và cho rằng cả Elon Musk và Amber Heard nghiêm túc trong mối quan hệ này. Ông thậm chí còn đề cập đến chuyện hôn nhân.

Amber Heard yeu ty phu  cong nghe anh 2
Amber Heard gợi cảm trên tạp chí GQ. 

Tuy nhiên, đến tháng 8/2017, thông tin Elon Musk và Amber Heard đã đường ai nấy đi được công bố khắp các mặt báo với lý do "khoảng cách nên không có nhiều thời gian dành cho nhau".

Trong bài phỏng vấn trên Rolling Stone, ông chủ công ty SpaceX tâm sự bản thân trải qua quãng thời gian đau khổ, dằn vặt hậu chia tay.

"Tôi đã yêu thực sự. Cô ấy bỏ tôi thì đúng hơn, tôi nghĩ vậy. Tôi muốn tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài, một người bạn tâm giao, chứ tôi không thích kiểu tình một đêm", Elon Musk giãy bày.

Hiện, người đại diện của cả Elon Musk và Amber Heard đều chưa đưa ra bình luận về thông tin hai người nối lại tình cảm. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định cô đào 31 tuổi và tỷ phú đa tình chỉ giữ quan hệ bạn bè.

Tỷ phú Elon Musk 'đá' Amber Heard: Cách yêu của đàn ông quyền lực

Nữ diễn viên Amber Heard là “người đẹp nhất thế giới” theo khoa học, nhưng người đàn ông cô theo đuổi lại là “Iron Man của đời thực” Elon Musk rất đa tình.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm