Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú ấu dâm: 'Thung lũng Silicon tràn ngập tình dục và ma túy'

Tỷ phú Jeffrey Epstein - kẻ tự sát tại nhà giam hôm 10/8 sau khi bị cáo buộc buôn bán nô lệ tình dục vị thành niên - khẳng định các đại gia công nghệ Mỹ sống rất trụy lạc.

Trong con mắt của nhiều người, các doanh nhân công nghệ ở Thung lũng Silicon thường là những "mọt sách", chỉ biết đến công việc. Nhưng tỷ phú Jeff Epstein từng khẳng định sự thật hoàn toàn trái ngược.

Gã tội phạm ấu dâm khét tiếng tiết lộ từng chứng kiến nhiều nhân vật có máu mặt trong thế giới công nghệ Mỹ chơi ma túy và quan hệ bừa bãi với gái mại dâm.

"Bọn họ là những kẻ rất trụy lạc và họ thường xuyên sử dụng chất kích thích", Epstein nói với James B. Stewart của New York Times hồi năm 2018.

Ty phu au dam Jeffrey Epstein anh 1
Theo Jeffrey Epstein, Thung lũng Silicon không "sạch sẽ" như nhiều người nghĩ. Ảnh: Getty Images.

Mới đây, báo chí Mỹ ồn ào chuyện tỷ phú công nghệ nổi tiếng Elon Musk từng nhờ Epstein tìm một chủ tịch mới cho Tesla. Epstein khẳng định "Iron Man của đời thực" đã ủy quyền cho hắn ta tìm nhân sự mới hồi năm ngoái, sau khi Elon Musk gặp rắc rối với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ. 

Phản ứng lại, người phát ngôn của Elon Musk tuyên bố: "Đó là thông tin hoàn toàn sai sự thật".

Khi trả lời phỏng vấn năm ngoái, gã tỷ phú bệnh hoạn từng yêu cầu nhà báo Stewart không trích dẫn cụ thể những tiết lộ của hắn. Vì vậy cây bút New York Times chỉ công bố các thông tin trên sau khi Epstein tự sát.

Tỷ phú bệnh hoạn chết trong tù, một loạt cựu quan chức Mỹ bị tố ấu dâm

Tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein được phát hiện chết trong nhà giam hôm 10/8, trong khi tòa án vẫn tiếp tục điều tra những kẻ có liên quan đến đường dây tội ác tình dục của hắn.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm