Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú ấu dâm Mỹ dính vết thương bí ẩn trong tù

Jeffrey Epstein, được tìm thấy trong trạng thái bất tỉnh và chấn thương cổ trong một nhà tù ở Manhattan, thành phố New York.

Thông tin nói trên được truyền thông Mỹ đưa ngày 24/7. Tỷ phú Jeffrey Epstein đang bị cáo buộc tổ chức đường dây nô lệ tình dục với nạn nhân là hàng chục cô gái vị thành niên.

Một số nguồn tin còn cho biết mặt ông bị bầm tím.

New York Post đưa tin ông phải nhập viện, nhưng chưa rõ ông được đưa đi đâu và trong điều kiện nào. Và cũng chưa rõ ông bị thương như thế nào.

Yêu cầu xin tại ngoại của ông đã bị từ chối, và luật sư của ông dự định xin xem xét lại điều này, theo một thông báo từ tòa án.

ty phu my au dam anh 1
Công tố viên liên bang khu vực Nam New York Geoffrey Berman công bố cáo trạng dành cho Jeffery Epstein ngày 8/7. Ảnh: Getty Images.

Thẩm phán đã từ chối đề nghị được quản thúc tại gia của Epstein. Hắn tuyên bố vô tội với cáo trạng buôn bán nô lệ tình dục trẻ vị thành niên.

Trước đó, ngày 6/7, Epstein bị bắt giữ tại New York vì tội danh này.

Theo Daily Beast, đường dây của Epstein buôn bán hàng chục nô lệ tình dục tuổi vị thành niên tại New York và Florida từ năm 2002 đến 2005.

Trong quá khứ, tỷ phú 66 tuổi này đã bị buộc tội xâm hại hàng chục bé gái ở Florida. Hắn dụ dỗ các bé gái 14-15 tuổi phục vụ massage cho mình, rồi cưỡng hiếp các nạn nhân.

Năm 2008, hắn đạt thỏa thuận miễn truy tố với nhà chức trách thành phố Miami. Epstein thừa nhận tội danh đề nghị mua dâm, lĩnh án tù 13 tháng và bị đưa vào danh sách tội phạm tình dục.

Tuy nhiên, thỏa thuận đó, ký với Bộ trưởng Lao động Alexander Acosta, cho phép Epstein ra khỏi cơ sở giam giữ 6 ngày trong tuần để đến nơi làm việc. Hồi tháng hai, một thẩm phán ở Florida ra phán quyết khẳng định thỏa thuận này là vi hiến.

Đảo 'Ấu dâm' và 'Thác loạn' của tỷ phú bệnh hoạn Jeffrey Epstein

Jeffrey Epstein bị bắt đầu tháng 7/2019 vì tội buôn bán nô lệ tình dục. Gã tỷ phú này sở hữu hai hòn đảo tại Quần đảo Virgin thuộc Mỹ, nơi hắn tổ chức các buổi tiệc trác táng.

Vụ tỷ phú Mỹ ấu dâm: Tới cổng trường dụ nữ sinh về nhà cưỡng hiếp

"Tôi kinh hãi và yêu cầu ông ta dừng lại, hãy dừng lại". Thêm nạn nhân lên tiếng cáo buộc bị tỷ phú Epstein cưỡng hiếp khi cô mới 15 tuổi.


Trọng Thuấn

Bạn có thể quan tâm