Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ phú Abramovich muốn thấy Chelsea chiến thắng

Lợi thế cho gã nhà giàu thành London khi được chơi trên sân Stamford Bridge trong trận đón tiếp Fulham. Đây là cơ hội cho huấn luyện viên tạm quyền Rafa Benitez có chiến thắng đầu tay cùng với Chelsea.

Chelsea - Fulham, 02h45 ngày 29/11, sân Stamford Bridge

Tỷ phú Abramovich muốn thấy Chelsea chiến thắng

Lợi thế cho gã nhà giàu thành London khi được chơi trên sân Stamford Bridge trong trận đón tiếp Fulham. Đây là cơ hội cho huấn luyện viên tạm quyền Rafa Benitez có chiến thắng đầu tay cùng với Chelsea.

Không lâu sau khi làm quen với đội chủ sân Stamford Bridge, HLV Benitez cùng các học trò giành được trận hòa trước Man City. Đây là kết quả hoàn toàn có thể chấp nhận được trong trận ra mắt của nhà cầm quân người Tây Ban Nha khi đối thủ là nhà vô địch và hiện bất bại ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tỷ phú Abramovich muốn thấy chiến lược gia 52 tuổi này làm được nhiều hơn cho Chelsea.

Áp lực đối với HLV Benitez là rất lớn

Sau 5 trận chỉ biết đến hòa và thua, gã nhà giàu thành London rất cần một chiến thắng để lấy lại sự hưng phấn. Đây cũng là đòi hỏi đối với thầy trò HLV Benitez trong trận tiếp đón Fulham trên sân Stamford Bridge. Nhưng với việc nội bộ đội bóng chưa tìm được tiếng nói chung, khả năng giành chiến thắng của The Blues hiện vẫn là dấu hỏi lớn.

Hiện tại, phòng thay đồ của Chelsea không bình yên sau khi HLV Benitez thông báo sẽ thanh lý một vài công thần. Việc vừa mới chân ướt chân ráo đến với The Blues, rõ ràng nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có sự nóng vội khi tuyên bố thanh trừng môn hộ. Sự ủng hộ dành cho chiến lược gia 52 tuổi này càng ít hơn khi cổ động viên đang tẩy chay ông.

Nếu muốn tại vị lâu ở sân Stamford Bridge, HLV Benitez cần giúp Chelsea sớm trở lại đường ray chiến thắng. Đây là nhiệm vụ bắt buộc dành cho tân huấn luyện viên của The Blues, bởi đội bóng cần một kết quả tích cực để tạo đà cho những kế hoạch dài hơi. Trước khi vòng 14 Premier League diễn ra, Chelsea hiện kém đội dẫn đầu MU tới 5 điểm và sẽ rất nguy hại nếu tiếp tục bị nới rộng cách biệt về điểm số.

Tỷ phú Abramovich hi vọng Chelsea chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng

Sau khi bỏ ra rất nhiều tiền để đầu tư trong mùa hè vừa qua, tỷ phú Abramovich không muốn thấy bộ mặt  Chelsea đáng thất vọng như trong thời gian qua. Chuỗi 5 trận không thắng của The Blues đang khiến Roman nóng mặt, và một kết quả đáng buồn trước Fulham chắc chắn sẽ khiến nội bộ Chelsea thêm một lần nữa dậy sóng. Với cá tính và cách hành xử dứt khoát của ông chủ người Nga, HLV Benitez có thể sẽ lại phải ra đi sớm nếu không đáp ứng được yêu cầu.

Kết cục này có lẽ còn hơi sớm để nhắc đến, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra. 10 năm qua, 8 huấn luyện viên đã đến và phải ra đi, điều đó cho thấy sự khắc nghiệt khi đảm nhận nhiệm vụ thuyền trưởng của đội chủ sân Stamford Birdge. Triều đại của HLV Benitez chắc chắn cũng không nằm ngoài quy luật vốn đã tồn tại kể từ khi Chelsea thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Abramovich.

Nếu muốn tạo được sự tin tưởng đối với ông chủ người Nga, nhà cầm quân 52 tuổi này không còn cách nào khác là phải giành chiến thắng trước Fulham trong trận thứ 2 dẫn dắt The Blues. Dù thời gian nắm quyền chưa lâu, nhưng mệnh lệnh đã được đưa ra và chỉ còn cách phải thực hiện.

Đội hình dự kiến ra sân trong trận đấu

Chelsea: Cech, Azpilicueta, Ivanovic, Luiz, Cole, Ramires, Mikel, Mata, Oscar, Hazard, Torres

Fulham: Schwarzer, Riether Senderos, Hughes, Riise, Duff, Baird, Sidwell, Dejagah, Petric, Berbatov

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm