Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ lệ thắng của Đức trước Tây Ban Nha

Trước màn so tài ở bảng E World Cup 2022, đội tuyển Đức chỉ có một chiến thắng trong 5 lần gần nhất đối đầu Tây Ban Nha, tương đương với tỷ lệ 20%.

World Cup 2022 anh 1

Đội tuyển Tây Ban Nha gặp Đức ở lượt trận thứ hai vòng bảng World Cup 2022 lúc 2h ngày 28/11 (giờ Hà Nội).

Highlights Đức 1-2 Nhật Bản Ritsu Doan và Takuma Asano lần lượt ghi bàn, giúp tuyển Nhật Bản thắng ngược Đức với tỷ số 2-1 ở trận ra quân tại World Cup 2022 tối 23/11.

Cơ hội để cựu vương phục hận ở World Cup 2022

Sau kỳ World Cup 2018 thảm họa, những nhân tố mới như Leroy Sane, Serge Gnabry và Kai Havertz hứa hẹn sẽ giúp đội tuyển Đức lột xác ở ngày hội bóng đá sắp diễn ra trên đất Qatar.

Đức vs Nhật Bản: Lần đầu chạm trán ở World Cup

Trước màn so tài ở bảng E World Cup 2022, đội tuyển Đức và Nhật Bản có 4 lần đá giao hữu với kết quả nghiêng về đại diện đến từ châu Âu.

Đội hình dự kiến của tuyển Anh: Maguire đá chính

Harry Maguire thường xuyên ngồi dự bị ở Man United nhưng nhiều khả năng vẫn được huấn luyện viên Gareth Southgate đặt niềm tin trong trận ra quân trước Iran tại World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm