Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức vs Nhật Bản: Lần đầu chạm trán ở World Cup

Trước màn so tài ở bảng E World Cup 2022, đội tuyển Đức và Nhật Bản có 4 lần đá giao hữu với kết quả nghiêng về đại diện đến từ châu Âu.

Duc Nhat Ban anh 1

Đội tuyển Đức đối đầu Nhật Bản trong khuôn khổ lượt trận đầu bảng E vòng chung kết FIFA World Cup 2022 vào lúc 20h ngày 23/11 (giờ Hà Nội).

Zing từ Qatar: Điểm yếu của tuyển Đức Chia sẻ với Zing, nhà báo Stephen Uersfeld cho rằng huấn luyện viên Hansi Flick đang thiếu lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ cánh và tiền đạo khi tranh tài ở World Cup 2022.

Cơ hội để cựu vương phục hận ở World Cup 2022

Sau kỳ World Cup 2018 thảm họa, những nhân tố mới như Leroy Sane, Serge Gnabry và Kai Havertz hứa hẹn sẽ giúp đội tuyển Đức lột xác ở ngày hội bóng đá sắp diễn ra trên đất Qatar.

Đội hình dự kiến của tuyển Anh: Maguire đá chính

Harry Maguire thường xuyên ngồi dự bị ở Man United nhưng nhiều khả năng vẫn được huấn luyện viên Gareth Southgate đặt niềm tin trong trận ra quân trước Iran tại World Cup 2022.

Neymar đạt đỉnh phong độ trước World Cup 2022

Ngôi sao sinh năm 1992 đang dẫn đầu nhiều chỉ số tấn công tại Ligue 1 mùa 2022/23 và được kỳ vọng sẽ mang phong độ ấn tượng trong màu áo PSG lên tuyển Brazil.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Nhật Anh

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm