Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ lệ cược, thống kê Bayern- Dortmund

Thông tin cần biết về trận Bayern Munich - Borussia Dortmund.

Tỷ lệ cược, thống kê Bayern- Dortmund

Thông tin cần biết về trận Bayern Munich - Borussia Dortmund.

Borussia Dortmund đã từng một lần vô địch Champions League vào năm 1997 sau khi đánh bại Juventus 3-1 trong trận chung kết.

Ở trận đấu gần đây nhất trên sân trung lập tại Cup quốc gia 2012, Dortmund đã giành chiến thắng 5-2 trước Bayern bằng 1 cú hat-trick của Lewandowski.

Hậu vệ Mats Hummels đã gia nhập Dortmund từ chính Bayern vào năm 2009 sau khi thi đấu thành công theo một bản hợp đồng cho mượn tại sân Signal Iduna Park.

Tiền vệ đang bị chấn thương không thể thi đấu ở trận chung kết của Dortmund là Mario Gotze sẽ chuyển sang khoác áo Bayern sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Bayern Munich đang hướng đến danh hiệu Cup C1/Champions League thứ 5 trong lịch sử để đứng ngang hàng với Liverpool, trở thành CLB có thành tích tốt thứ 3 ở sân chơi này sau Real Madrid (9 danh hiệu) và AC Milan (7 danh hiệu).

Đội bóng xứ Bavaria đã bất bại trong cả 4 lần gặp Dortmund mùa này, bao gồm 2 trận hòa cùng tỷ số 1-1 tại Bundesliga cùng chiến thắng 2-1 ở Siêu Cup và 1-0 tại Cup quốc gia.

Lần gần nhất 2 đội bóng Đức gặp nhau tại 1 trận chung kết Cup châu Âu là khi Eintracht Franfurt đánh bại Borussia Monchengladbach tại chung kết UEFA Cup với lợi thế ghi bàn trên sân đối phương (tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-3).

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm