Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TVB khó chịu vì hoa hậu đổi tính sau khi yêu Trịnh Gia Dĩnh

Dù được TVB o bế, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp diễn xuất nhưng Trần Khải Lâm thời gian gần đây thường xuyên thay đổi lịch làm việc vì chuyện cá nhân.

Hãng tin On cho hay, Hoa hậu Hong Kong 2013 sau khi yêu Trịnh Gia Dĩnh đã dành phần lớn thời gian bên bạn trai. Hai người thường xuất hiện trong trong các sự kiện. Trần Khải Lâm không ngại chuyện bị các tay săn ảnh chụp khi qua đêm ở nhà bạn trai hay du lịch khắp nơi.

Nguồn tin từ TVB cho hay, tình yêu với Trịnh Gia Dĩnh khiến kiều nữ 25 tuổi trở nên thiếu chuyên nghiệp. Quản lý Trần Khải Lâm gặp khó khăn vì lịch trình công việc bị đảo lộn.

Trinh Gia Dinh Tran Khai Lam hen ho anh 1
Trần Khải Lâm sẵn sàng hủy việc theo bạn trai du lịch. Cô và Gia Dĩnh từng bị bắt gặp ở sân bay khi trên đường đến Việt Nam. Ảnh: On.

"Cô ấy thường đến muộn, về sớm hoặc thậm chí hủy lịch không báo trước. Thái độ của cô với ê-kíp cũng khác trước, luôn nhăn nhó khi bị nhắc nhở. Ngày trước, cô ấy là diễn viên có trách nhiệm", nguồn tin chia sẻ với hãng tin On.

Thậm chí, Trần Khải Lâm sẵn sàng tắt điện thoại trong giờ quay phim để đi chơi khiến đạo diễn không thể liên lạc với cô và buộc phải dừng lịch quay. "Cô ấy bắt đầu nói giọng trịnh thượng giống như phong cách Trịnh Gia Dĩnh", một nhân viên TVB phàn nàn.

Lãnh đạo TVB đang xem xét việc nói chuyện trực tiếp với Khải Lâm và yêu cầu cô thay đổi trước khi suy xét hợp đồng.

Trinh Gia Dinh Tran Khai Lam hen ho anh 2
Trần Khải Lâm đang bị TVB chú ý vì lơ là công việc. Ảnh: Sina.

Trịnh Gia Dĩnh sinh năm 1969, là ca sĩ, diễn viên có tiếng Hong Kong. Những dự án gắn liền với tên tuổi anh có Bộ bộ kinh tâm, Diệp Vấn... Trong khi đó, bạn gái anh - Trần Khải Lâm - sinh năm 1991, nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2013. Trực thuộc TVB, Trần được đánh giá còn non về diễn xuất nhưng có tố chất hoa đán tương lai.

Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung vào năm 2014. Hai người công khai hẹn hò vào cuối năm 2015. Nói về bạn gái, tài tử cho biết anh coi Khải Lâm là "nửa kia đích thực". Trước đó, Gia Dĩnh từng có thời gian hẹn hò Xa Thi Mạn, Châu Lệ Kỳ, Vương Hinh Bình.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm