'Những ngày không quên' - phim mỳ ăn liền chất lượng cao
Hiện thực xã hội, những vấn đề thời sự nóng được diễn tả đầy đủ và kịp thời thông qua dự án phim tuyên truyền mùa Covid-19 của VTV - “Những ngày không quên”.
100 kết quả phù hợp
'Những ngày không quên' - phim mỳ ăn liền chất lượng cao
Hiện thực xã hội, những vấn đề thời sự nóng được diễn tả đầy đủ và kịp thời thông qua dự án phim tuyên truyền mùa Covid-19 của VTV - “Những ngày không quên”.
Ngắm những khuôn hình châu Âu lãng mạn trong 'Tình yêu và tham vọng'
Bộ phim “Tình yêu và tham vọng” hứa hẹn thu hút sự chú ý từ khán giả với nhiều cảnh quay “đẹp như mơ” tại châu Âu trong những tập tiếp theo.
'Nhà trọ Balanha' tập 2 đầy tình tiết dở khóc, dở cười
Tập 2 bắt đầu với nhiều tình tiết mới. Sự xuất hiện của 2 thành viên “không mời mà đến” là 2 mẹ con Hân khiến ngôi nhà có nhiều xáo trộn.
'Hoán đổi số phận': Tri giác có thể quên nhưng trái tim không thể nhầm
Để trả thù người mẹ chồng độc ác, Yeon-Joo đã tráo đổi khuôn mặt và thân phận người chồng đã mất của mình với So Hoo. Kế hoạch tưởng như hoàn hảo thì người vợ cũ của anh xuất hiện.
Đạo diễn 'Cả một đời ân oán' tung phim mới được đầu tư mạnh tay
"Tình yêu và tham vọng" - đứa con tinh thần mới của đạo diễn Bùi Tiến Huy - sắp ra mắt khán giả cả nước trên kênh VTV3.
Xuân Nghị và Trần Nghĩa sống chung trong 'Nhà trọ Balanha'
Xuân Nghị, Trần Nghĩa và hội bạn sẽ cùng chung sống trong “Nhà trọ Balanha”, trải qua thời thanh xuân tươi đẹp nhưng không ít khó khăn, thử thách.
'Đừng bắt em phải quên' - chuyện tình yêu đủ vị của tháng 3
Bằng chuyện tình yêu nhiều cảm xúc của cả 2 thế hệ, "Đừng bắt em phải quên" hứa hẹn là món ăn tinh thần đủ vị cho khán giả trong tháng 3.
Nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo giữa trận đấu của U23 Việt Nam
Đơn giá quảng cáo cao nhất trong các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2020 là 500 triệu đồng cho khung thời gian 30 giây.
400 triệu cho 30 giây quảng cáo trong chương trình thay thế Táo Quân
Chương trình Gặp nhau cuối năm được phát sóng tối 24/1 (30 Tết) có đơn giá quảng cáo cao nhất trong chuỗi các chương trình đón Tết Canh Tý 2020 của VTV.
Thập kỷ chuyển mình của phim Việt trên sóng giờ vàng VTV
Thập kỷ vừa qua đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của phim Việt trên sóng giờ vàng, từ bị khán giả quay lưng đến được yêu thích và thu quảng cáo hàng trăm tỷ đồng.
Doanh nghiệp nào đã chi tiền quảng cáo ở chung kết SEA Games?
15 phút giải lao trận U22 Việt Nam vs Indonesia, 32 nhãn hàng đầu tư quảng cáo dù mức báo giá gần 1 tỷ cho 30 giây. Samsung và LG chịu chi nhất với 90 giây xuất hiện cho mỗi bên.
Gần 1 tỷ cho 30 giây quảng cáo ở trận chung kết của U22 Việt Nam
950 triệu đồng cho thời lượng 30 giây xuất hiện trong trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia là mức giá quảng cáo kỷ lục, ngang bằng trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
200 triệu cho 30 giây quảng cáo trận U22 Việt Nam - Thái Lan
5 trận đấu vòng bảng bóng đá nam SEA Games 30 có sự góp mặt của U22 Việt Nam được TVAd chào giá quảng cáo cao nhất là 200 triệu đồng, gấp 8 lần so với các môn thi đấu khác.
Dừng Táo Quân, VTV 'thất thu' chục tỷ đồng quảng cáo đêm giao thừa
Thành công trong 16 năm phát sóng đã giúp Táo Quân không chỉ là chương trình quen thuộc với khán giả Việt Nam mỗi đêm giao thừa mà còn trở thành con gà đẻ trứng vàng của VTV.
Con số biết nói về rating và tiền quảng cáo trăm tỷ của loạt phim VTV
Đằng sau những ông Sơn, chị Huệ, Ánh Dương gây bão là những con số rating biết nói và cả những chiến lược bài bản để phát triển phim truyền hình.
Giải mã những nguồn thu trăm tỷ từ mỗi phim truyền hình của VTV
Không chỉ “Về nhà đi con”, mỗi phim gây bão đều có thể mang lại cho VTV hàng trăm tỷ đồng. Đằng sau lợi nhuận “khủng” ấy là gì?
VTV kiếm 150 tỷ đồng từ ‘Về nhà đi con’ như thế nào?
Giới “agency” nhận định giá quảng cáo “Về nhà đi con” tăng chóng mặt. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn nhiều những phim gây bão khác của VTV.
'Bán chồng' - thương vụ kịch tính và đầy nước mắt
Hấp dẫn từ cái tên đến cốt truyện, được thổi hồn bằng diễn xuất chân thực của dàn diễn viên đa tài, “Bán chồng” được kỳ vọng là bộ phim hấp dẫn tiếp theo của VTV trong tháng 8 này.
Sungyeol (Infinite) đốn tim khán giả với vai nam chính 'ngôn tình'
Nam ca sĩ thần tượng Sungyeol (Infinite) sẽ cùng người đẹp Pyo Ye Jin trở thành một cặp đôi khắc khẩu nhưng nồng nàn trong bộ phim “Dù ghét vẫn yêu”.
Quảng cáo ở Táo Quân 2019: Phản cảm hay xu thế kiếm tiền mới của VTV?
Nhiều ý kiến cho rằng quảng cáo trong Táo Quân là tất yếu, nhưng cũng nên có chừng mực, nhất là khi sử dụng chính lời thoại của diễn viên.