Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TV 8K đặt trong phòng tổng thống khách sạn Metropole

Đặt trong Grand Prestige Suite - nơi từng được chọn để phục vụ nguyên thủ quốc gia các nước, chiếc TV 8K càng tôn lên vẻ tinh tế và cao cấp của căn phòng.

Có diện tích gần 200 m2 bao gồm phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc, thư viện, spa riêng…, phòng tổng thống của khách sạn Metropole như một căn penhouse rộng với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ cao cấp. Phòng được trang trí theo phong cách tân cổ điển sang trọng, với các món đồ nội thất cầu kỳ, tinh tế, từ các chất liệu tự nhiên như gỗ, dạ, gấm, pha lê…

TV OLED 8K anh 1

Phòng tổng thống Grand Prestige Suite tại khách sạn Metropole.

Khi được đặt trong căn phòng có phong cách nội thất tân cổ điển này, chiếc TV LG NanoCell 75 inch độ phân giải 8K trở thành điểm nhấn thú vị. Chế độ Gallery Mode trên TV gồm bộ sưu tập những những bức tranh sơn dầu nổi tiếng đưa cả căn phòng như chìm đắm trong không gian hội hoạ.

TV OLED 8K anh 2

NanoCell 8K có khả năng tái tạo màu sắc uyển chuyển.

NanoCell là dòng TV hiện đại được cải tiến phủ thêm một lớp nano siêu nhỏ và mịn, chỉ 1 nm (nanomet) để hấp thụ ánh sáng thừa, tối ưu hóa các điểm ảnh nhằm đạt đến phổ màu RGB. Nhờ vậy, TV NanoCell 8K có khả năng tái tạo màu sắc tốt và uyển chuyển, đặc biệt là màu đen sâu và độ tương phản cao.

TV có độ phân giải 8K với 7680 x 4320 pixel. Theo thông tin từ LG, với số lượng điểm ảnh vào khoảng 33 triệu, TV 8K đem đến độ sắc nét cao gấp 4 lần TV 4K.

TV OLED 8K anh 3

NanoCell 8K sở hữu khoảng 33 triệu điểm ảnh.

Là một trong những hãng điện tử tiên phong trong cuộc cách mạng 8K, LG phát triển cả 2 dòng TV OLED 8K và NanoCell 8K. Trí tuệ nhân tạo - AI cũng được tích hợp trên mẫu NanoCell 8K, cùng 2 trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa giúp người dùng có thể điều khiển, tìm kiếm thông tin, tương tác với chiếc TV bằng giọng nói. TV cũng có thể tìm hiểu thói quen của người xem, để có thể tự động gợi ý chương trình, ứng dụng yêu thích của họ.

Thuật toán Deep Learning chạy trên chip A9 gen 2 sẽ tự động phân tích và xếp loại âm thanh trong nội dung mà người dùng đang tận hưởng. Khi xem phim hay chơi game, AI sẽ giả lập âm thanh vòm bao trùm lấy người dùng. Khi xem tin tức, giọng nói của biên tập viên sẽ được AI xử lý trong, rõ ràng hơn. Âm thanh được truyền qua 32 kênh không nén, hỗ trợ tốt các hệ thống loa 5.1 và công nghệ âm thanh đa chiều Dolby Atmos.

“Những trải nghiệm đó xứng đáng được đưa vào không gian sống cao cấp và thời thượng. Đó là lý do NanoCell 8K đầu tiên được đặt tại căn phòng tổng thống của khách sạn Metropole để ra mắt. Chúng tôi cũng đưa chiếc TV NanoCell 8K này về đúng dịp Tết nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu và trải nghiệm những món đồ công nghệ cao cấp của thị trường Việt Nam”, đại diện hãng điện tử LG cho biết.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm