Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TV 5K 105 inch đầu tiên tại Việt Nam có giá 2 tỷ đồng

Chiếc TV khổng lồ với độ phân giải màn hình đạt chuẩn 5K vừa được LG giới thiệu tới thị trường Việt Nam cùng 11 model TV 4K cao cấp nhất của hãng.

Model có tên gọi LG 105UC9 sở hữu màn hình cong có kích thước đường chéo lên tới 105 inch, tỷ lệ 21:9 đúng chuẩn màn chiếu trong rạp chiếu phim. Đây được ghi nhận là mẫu TV 5K đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Giá bán dành cho siêu phẩm này lên tới 2 tỷ đồng, giúp nó trở thành mẫu TV đắt nhất trên thị trường.

Cùng với tấm nền có độ phân giải siêu cao, LG 105UC9 còn được tích hợp hệ thống loa đa kênh 7.2 của nhà sản xuất âm thanh danh tiếng Harman Kardon, cùng nền tảng hệ điều hành TV thông minh WebOS 2.0. Sản phẩm được LG báo giá 2 tỷ đồng, hướng đến những rạp hát tại gia cỡ lớn trong những khu biệt thự cao cấp.

LG 5K
LG 5K

Bên cạnh mẫu TV khổng lồ 105 inch độ phân giải 5K, LG còn giới thiệu tới thị trường Việt Nam dòng TV Super UHD 2015 - dòng TV 4K cao cấp nhất của hãng trong năm nay. Dòng sản phẩm này có tổng cộng 11 model, được tích hợp các công nghệ tiên tiến về hình ảnh, âm thanh, thiết kế.

Nhờ sử dụng công nghệ mới Color Prime, tạo bởi hệ thống đèn LED mới và công nghệ chấm lượng tử (Quantum Dot Sheet), chất lượng hình ảnh TV 4K mới của LG sắc nét và sống động hơn thế hệ trước. Công nghệ mới tái tạo màu sắc tốt hơn 20-30%, mang lại dải màu rộng và thể hiện tốt hơn các gam màu. Ngoài ra, tấm nền độc quyền IPS 4K của LG giúp thể hiện màu sắc chính xác và tự nhiên, đồng nhất từ mọi góc nhìn.

LG WebOS
LG WebOS

Về âm thanh, các dòng TV 4K 2015 của LG đều được trang bị cặp loa trước cùng chân đế hướng âm độc đáo do Harman Kardon thiết kế, hoạt động như một thiết bị phản xạ âm thanh, giúp mang lại trải nghiệm âm thanh chính xác. Cùng với đó là hệ điều hành thông minh WebOS 2.0, có khả năng xử lý nhanh hơn, đơn giản hơn phiên bản trước, với các thao tác quen thuộc như trên smartphone.

Với thiết kế Ultra Slim, những chiếc TV Super UHD của LG có độ mỏng chỉ 8,3 mm. Thiết kế nguyên khối giúp các dòng TV mới của LG loại bỏ gần như hoàn toàn đường viền xung quanh màn hình, trở thành một món đồ nội thất cao cấp.

LG 4K
LG 4K

Theo ông Kim Young Lak, Tổng Giám đốc LG Electronics Vietnam, 2015 sẽ là năm phát triển mạnh của TV 4K UHD, do đó LG sẽ tiếp tục đưa về thị trường Việt Nam thêm nhiều mẫu TV UHD mới với nhiều kích cỡ, được tích hợp công nghệ tiên tiến, đảm bảo nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng. Hiện tại, LG là một trong những hãng dẫn đầu thị trường TV 4K tại Việt Nam, với nhiều model và đa dạng kích cỡ màn hình.

L.A

Bạn có thể quan tâm