Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tuyết Dung hay nhất trận, đá như Cristiano Ronaldo'

Người hâm mộ đã không tiếc lời ca ngợi số 7 của đội tuyển nữ Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với tuyển Myanmar.

Video tuyển nữ Việt Nam đánh bại nữ Myanmar Đánh bại tuyển nữ Myanmar, các học trò của HLV Mai Đức Chung giành quyền tham dự vòng chung kết châu Á tại Jordan vào năm 2018.

Đội tuyển nữ Việt Nam vừa có thắng lợi 2-0 trước đội tuyển Myanmar trong khuôn khổ bảng D vòng loại Asian Cup 2018. Với kết quả này, thầy trò ông Mai Đức Chung chính thức giành vé vào VCK Asian Cup 2018 với thành tích toàn thắng, ghi 27 bàn và chỉ để lọt lưới đúng 1 lần.

Người chơi hay nhất trong chiến thắng của các cô gái Việt Nam không ai khác là tiền đạo Tuyết Dung. Khi tỷ số đang là 0-0, Tuyết Dung đã có pha đi bóng vượt qua 2 hậu vệ Myanmar trước khi đánh bại thủ môn Phu Ngon mở tỷ số cho ĐT nữ Việt Nam.

Không chỉ có ý nghĩa quan trọng với đội bóng, pha lập công của Tuyết Dung còn rất đẹp mắt, thể hiện sự kỹ thuật cá nhân rất tốt của số 7. Bàn thắng này cũng giúp cô nhận được rất nhiều lời khen từ cổ động viên.

tuyet dung dt Viet nam anh 1
tuyet dung dt Viet nam anh 2
tuyet dung dt Viet nam anh 3

Người hâm mộ không ngần ngại ví Tuyết Dung với Cristiano Ronaldo. Có lẽ vì Tuyết Dung mang áo số 7 nên cô được so sánh với đồng nghiệp người Bồ Đào Nha.

tuyet dung dt Viet nam anh 4

Thậm chí có cổ động viên còn cho rằng những kĩ năng chơi bóng của Tuyết Dung không thua kém gì các đồng nghiệp nam.

tuyet dung dt Viet nam anh 5
tuyet dung dt Viet nam anh 6
tuyet dung dt Viet nam anh 7

Bên cạnh những lời khen cho Tuyết Dung, người hâm mộ còn dành những lời chúc mừng cho chiến tích của cả đội. Không thường xuyên nhận được sự quan tâm nhưng có thể nói, các cô gái của tuyển nữ Việt Nam luôn sống trong trái tim người hâm mộ.

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm