Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam vui đùa trong ngày tập đầu tiên

Trong buổi tập sáng 24/5, HLV Hữu Thắng cho toàn đội chơi trò chơi để thư giãn và hồi phục thể lực trước khi bước vào giai đoạn nhồi thể lực và rèn chiến thuật.

Tuyen Viet Nam choi bong nem anh 1
9h ngày 24/5, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân thứ 2 trong năm 2016. Do đa số các học trò vừa căng sức thi đấu vòng 11 V.League, HLV Hữu Thắng chỉ cho toàn đội chơi đuổi bắt và thi đấu đối kháng bóng ném để thư giãn. 
Tuyen Viet Nam choi bong nem anh 2
Ban huấn luyện chia mỗi nhóm gồm 3 cầu thủ, họ nắm tay nhau chạy theo "vây bắt" 1 đồng đội. Các tuyển thủ thích thú với trò chơi thường chỉ dành cho các em nhỏ. Tiếng cười rộn ràng trên sân tập của tuyển Việt Nam suốt buổi sáng 24/5. 
Tuyen Viet Nam choi bong nem anh 3
Trong buổi tập hôm nay có 22 tuyển thủ góp mặt (thiếu Công Phượng và Xuân Trường hội quân muộn). Sau khi kết thúc phần chơi đuổi bắt, ban huấn luyện chia 21 cầu thủ thành 3 đội (Phi Sơn tập sút bóng bên ngoài) để chơi bóng ném. 
Tuyen Viet Nam choi bong nem anh 4
Kết thúc 2 trò chơi vui nhộn, HLV Hữu Thắng chia toàn đội làm 3 nhóm đá bóng ma để duy trì cảm giác. 
Tuyen Viet Nam choi bong nem anh 5
Vị huấn luyện viên người Hà Tĩnh cũng tham gia đá ma cùng các học trò.
Tuyen Viet Nam choi bong nem anh 6
Tiền đạo Công Vinh chia sẻ cảm giác hưng phấn sau buổi tập của tuyển Việt Nam. Theo anh giải thích, mặt cỏ tại sân tập VFF mới được nâng cấp khiến các tuyển thủ tự tin tập luyện và không lo xảy ra tình trạng chấn thương.  
Tuyen Viet Nam choi bong nem anh 7
Nhóm cầu thủ Văn Toàn, Tuấn Anh và Văn Thanh của HAGL được HLV Hữu Thắng xếp chơi trong cùng một nhóm.
Tuyen Viet Nam choi bong nem anh 8
Thủ môn Đăng Văn Lâm có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam. Toàn đội nghỉ ngơi và căng cơ trước khi kết thúc buổi tập kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ. Chiều nay (24/5), tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 2 lúc 15h30, tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF.



Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm