Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam về nước sau trận thắng Lào

Sau trận thắng đậm Lào ngày ra quân vòng bảng AFF Cup 2022, tuyển Việt Nam trở về nước vào tối 22/12 để chuẩn bị cho trận tiếp đón Malaysia.

Quang Hải đi cùng Văn Khang đi cùng nhau lấy hành lý rời khỏi sây bay. Ảnh: Thành Đông.

Chuyến bay VN920Y chở tuyển Việt Nam về đến sân bay Nội Bài khoảng 21h20 tối 22/12. Đây là chuyến bay thương mại, nên bay cùng các thành viên đội tuyển còn có cả những hành khách Việt Nam và quốc tế khác.

Sau khi hạ cánh, thầy trò HLV Park Hang-seo mất một lúc lâu làm thủ tục mới có thể rời khỏi sảnh và ra về. Ga đến của sân bay lúc này khá vắng vẻ, không có nhiều người hâm mộ và các phóng viên xuất hiện để chào đón tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam lên xe về khách sạn khoảng 22h. Đội sẽ trở lại tập luyện từ ngày 23/12 để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở lượt trận tới tại bảng B AFF Cup 2022.

tuyen viet nam anh 1

Tuyển Việt Nam khẩn trương về khách sạn trong tối 22/12. Ảnh: Thành Đông.

Vấn đề được quan tâm nhất đội lúc này là tình hình sức khỏe của Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Phong Hồng Duy. Theo tìm hiểu, cả hai cầu thủ chỉ bị đau nhẹ mà không gặp chấn thương nghiêm trọng. Ban huấn luyện đội tuyển cùng các bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi tình hình hồi phục của hai cầu thủ này để quyết định sử dụng hay cho nghỉ ở trận tới.

Sau trận thắng đậm Lào 6-0 trên sân khách hôm 21/12, tuyển Việt Nam dẫn đầu bảng B, xếp sau là Malaysia, đội thắng chật vật Myanmar 1-0 ở lượt đầu.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 27/12 trên sân Mỹ Đình.

Highlights Lào 0-6 Việt Nam Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò thắng đậm ở trận ra quân tại bảng B AFF Cup 2022.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Tuyển Việt Nam vào top 100 thế giới 5 năm liên tiếp

Thầy trò HLV Park Hang-seo kết thúc năm 2022 với vị trí 96 trên bảng xếp hạng (BXH) FIFA.

Quang Hải để ngỏ khả năng đá trận gặp Malaysia

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Pau của Pháp bị quá tải ở phần cơ đùi chân trái nên cần thời gian nghỉ ngơi sau khi cùng tuyển Việt Nam trở về Hà Nội chiều 22/12.

Vì sao cầu thủ U23 không có chỗ ở tuyển Việt Nam tại AFF Cup

Ở kỳ AFF Cup cuối cùng làm việc ở tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo vẫn đặt niềm tin vào những gương mặt quen thuộc.

Thành Đông - Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm