Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với ngôi đầu bảng

Sau chiến thắng 3-0 trước Campuchia trên sân Hàng Đẫy diễn ra tối 24/11, đội tuyển Việt Nam vào bán kết AFF Cup với vị trí nhất bảng A khi có 10 điểm.

Highlights AFF Cup: Việt Nam 3-0 Campuchia Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức lần lượt ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Campuchia với tỷ số 3-0 trong trận đấu ở lượt cuối bảng A tại AFF Cup 2018.

Bước vào trận đấu cuối tại bảng A, đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội lọt vào bán kết, thậm chí với ngôi đầu bảng khi đối thủ chỉ là Campuchia. Bởi vậy, có sự bất ngờ khi HLV Park Hang-seo thực hiện nhiều sự thay đổi ở đội hình xuất phát so với trận đấu trước.

Có tới 5 vị trí được cất trên băng ghế dự bị ở trận đấu này. Thực tế, thế trận trên sân, quyền kiểm soát bóng hoàn toàn thuộc về đội bóng áo đỏ. Những phút đầu trận đấu, đội tuyển Việt Nam liên tục dồn ép đối thủ, nhưng những pha phối hợp và dứt điểm của đội chủ nhà có khá nhiều sai số.

doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 1
Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước Campuchia trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Việt Hùng.

Phải tới phút 39, Tiến Linh bật cao đánh đầu mở tỷ số cho đội chủ nhà. Bàn thắng của tiền đạo gốc Hải Dương mang nhiều ý nghĩa cho cá nhân anh cũng như toàn bộ đội tuyển. Chỉ 3 phút sau, Quang Hải đệm lòng giúp đội tuyển Việt Nam gia tăng cách biệt lên 2-0. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, thế trận không có nhiều khác biệt với sự chủ động của đội chủ nhà. Trước khi rời sân vì chấn thương, Phan Văn Đức “xoay compa” dứt điểm hạ gục thủ thành Vichet ở phút 61.

Dẫn trước đối thủ với khoảng cách đủ an toàn, HLV Park Hang-seo bắt đầu thay đổi nhân sự với mục đích giữ chân cho những trụ cột. Lần lượt Công Phượng, Văn Quyết được tung vào sân.

Ở những phút cuối, đội tuyển Việt Nam chơi khá thoải mái. Đối thủ Campuchia dù chơi nỗ lực nhưng đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-3. Thắng trận, đội tuyển Việt Nam đứng đầu bảng A khi ở trận đấu còn lại Malaysia vượt qua Myanmar để giành ngôi nhì bảng.

doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 2
Đội tuyển Việt Nam kết thúc vòng bảng A với ngôi đầu khi có 10 điểm. Đồ họa: Minh Phúc.
  • Việt Nam không quan tâm đối thủ ở bán kết là ai

    Thủ môn Đặng Văn Lâm nói: "Toàn đội đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu này. Đây là trận đấu được chơi trên sân nhà nên chúng tôi đã chuẩn bị kỹ càng nhằm có được một màn trình diễn tốt nhất và giành được 3 điểm để tiến sâu vào trong giải đấu này".

    "Đội tuyển Campuchia sở hữu nhiều cầu thủ tốt, xông xáo và có khả năng tấn công nhanh. Không thể nói đây là trận đấu dễ dàng của tuyển Việt Nam nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức", Văn Lâm tỏ ra không chủ quan trước đối thủ.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 3
  • Thầy trò ông Park sẽ tấn công phủ đầu Campuchia

    HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá đối thủ: “Ở giải đấu AFF Cup 2018, Campuchia không phải là tập thể mạnh. Ngoại trừ yếu tố tinh thần, đội bạn bất lợi ở mọi mặt so với tuyển Việt Nam”.

    “Hai trận gần nhất gặp Malaysia và Myanmar, tuyển Việt Nam đều chơi phòng ngự phản công vốn là triết lý sở trường của HLV Park. Nhưng trước đối thủ Campuchia, chúng ta phải tấn công dồn dập ngay từ đầu nhằm áp đảo đối thủ và hy vọng giải quyết sớm trận đấu”, HLV Hoàng Văn Phúc nhấn mạnh.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 4
  • Thành tích đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 5

  • Trọng tài người Trung Quốc bắt chính trận Việt Nam - Campuchia

    Ma Ning - vị trọng tài không mấy may mắn với bóng đá Việt Nam - sẽ là người cầm cân nảy mực trong trận đấu quyết định tại bảng A giữa Việt Nam và Campuchia vào tối 24/11.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 6

    Tại bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, vị trọng tài người Trung Quốc đã cho Malaysia hưởng một quả penalty tưởng tượng sau khi cho rằng bóng chạm tay Huy Hùng trong vòng cấm, giúp Malaysia có bàn thắng mở tỷ số.

    Tại AFF Cup 2012, vị trọng tài này cũng bắt chính ở trận đấu giữa Việt Nam và Philippines trong khuôn khổ vòng bảng. Kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phơi áo ngay trên sân nhà với tỷ số 0-1.

  • Thông số phòng ngự của ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 7

  • Thông số tấn công của ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia ở AFF Cup 2018

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 8
  • Tuyển Campuchia sẽ đánh bại Việt Nam để làm nên lịch sử

    Tuyển thủ Hong Pheng nói với trang chủ AFF Cup 2018: “Nhìn lại quá khứ, tôi không nhớ tuyển Campuchia từng thắng được Việt Nam vào ngày nào. Thế nên chúng tôi quyết hạ gục họ để làm nên lịch sử”.

    Anh cảnh báo thầy trò HLV Park Hang-seo: “Tuyển Campuchia đã chắc chắn bị loại, nhưng toàn đội vẫn tràn đầy nhiệt huyết cho trận đấu tới. Tôi và các đồng đội muốn chứng minh khả năng cho huấn luyện viên. Tôi biết người hâm mộ đang đặt nhiều niềm tin vào tuyển Campuchia”.

    Huấn luyện viên Honda không đồng hành cùng tuyển Campuchia ở trận đội tuyển Việt Nam.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 9
  • Quang Hải: 'Chưa nghĩ tới bán kết, quan trọng lúc này là Campuchia'

    Quang Hải là cầu thủ đại diện cho tuyển Việt Nam dự cuộc họp báo trước trận gặp Campuchia diễn ra sáng 23/11. Để giành ngôi nhất bảng, đội tuyển Việt Nam buộc phải đánh bại Campuchia và chờ đợi Myanmar sẩy chân trước Malaysia ở trận đấu cùng giờ.

    Chia sẻ với báo giới, Quang Hải khẳng định anh và đồng đội chưa có thời gian để nghĩ tới Thái Lan, Philippines hay bất kỳ đối thủ nào khác: “Hiện tôi và toàn đội chưa nghĩ tới bán kết mà dành sự tập trung cho trận đấu quan trọng nhất phía trước với Campuchia. Trận ngày mai sẽ khó khăn. Toàn đội sẽ phải chơi tập trung, cố gắng hết sức nếu muốn có kết quả tốt nhất”.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 10
  • Hàng trăm cảnh sát đã được huy động cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia. Cảnh khuyển cũng được sử dụng nhằm đảm bảo an ninh. Ảnh: Phạm Thắng.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 11
  • 1 tiếng 30 phút trước giờ bóng lăn, tuyển thủ Campuchia đi bộ ra xem mặt sân. Nhiều người nghe nhạc rất thoải mái. Ban tổ chức chiếu thông điệp không đốt pháo sáng ở màn hình lớn. Ảnh: Minh Chiến.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 12
  • HLV Campuchia: Rất khó nói ai là người hay nhất của tuyển Việt Nam

    Chia sẻ với báo giới, huấn luyện viên phó Felix Dalmas nói: “Tới đây, Campuchia rất háo hức được đối đầu một đội mạnh như Việt Nam. Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học từ các trận trước và sẽ cố gắng chơi tốt hơn ở trận này. Đội tuyển Việt Nam rất đồng bộ về lối chơi. Nên sẽ rất khó để tôi chọn ra những cầu thủ nào hay nhất của các bạn”.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 13
  • Còn hơn 1 tiếng trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia diễn ra, cổ động viên vào sân nhuỗm đỏ khán đài sân Hàng Đẫy. Ảnh: Việt Hùng.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 14
    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 15
  • Danh sách cầu thủ Việt Nam đá chính

    11 cầu thủ có mặt trong đội hình xuất phát gồm Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Hồng Duy, Trọng Hoàng, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh.

    Hai tiền đạo ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 là Công Phượng và Anh Đức đều xuất phát trên băng ghế dự bị.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 16
  • Nhiều cổ động viên nữ xinh đẹp có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy, sẵn sàng thể hiện sự ủng hộ dành cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. Chỉ cần 1 điểm trước Campuchia, đội tuyển Việt Nam sẽ vào bán kết AFF Cup 2018. Ảnh: Minh Chiến.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 17
    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 18
  • Cảnh sát giao thông có mặt ở những tuyến đường dẫn về sân Hàng Đẫy. Đến gần giờ diễn ra trận đấu, các phương tiện càng đông hơn. Ảnh: Quang Anh.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 19
    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 20
  • Một tiếng trước giờ bóng lăn, lượng phương tiện từ các tuyến đường chính đổ dồn về trung tâm SVĐ Hàng Đẫy ngày càng lớn. Trao đổi với Zing.vn, một cán bộ CSGT số 3 cho biết: "Càng sát giờ lượng người đổ về các tuyến đường dẫn về trung tâm SVĐ càng tăng. Đặc biệt ở các đường Tôn Đức Thắng, Nguyễn Thái Học, Cát Linh, Hàng Cháo".

    Vị cán bộ CSGT thông tin lực lượng CSGT cũng nhận định tình trạng ùn tắc sẽ còn có thể xảy ra sau trận đấu khi người dân đổ ra đường ăn mừng. Ảnh: Quang Anh.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 21
  • Các tuyển thủ Việt Nam có mặt ở sân Hàng Đẫy. Hai tiền đạo ghi bàn hàng đầu Anh Đức và Công Phượng xuất phát trên băng ghế dự bị trong trận gặp Campuchia. Ảnh: Minh Hoàng.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 23
    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 24
  • Gần 2 giờ trước trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, hàng nghìn cổ động viên đã lấp kín sân Hàng Đẫy với cờ tổ quốc cùng dàn trống được đánh liên hồi. Video: Hoàng Hiệp.

    Cổ động viên khuấy động không khí bên trong sân Hàng Đẫy Gần 2 giờ trước trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia, hàng nghìn cổ động viên đã lấp kín sân Hàng Đẫy với cờ tổ quốc cùng dàn trống được đánh liên hồi.
  • Ông Park Hang-seo khẳng định: “Lúc này không phù hợp để nói về đối thủ ở bán kết vì vòng bảng vẫn còn một trận nữa. Tôi muốn toàn đội tập trung tối đa vào trận gặp Campuchia”.

    “Trận đấu rất quan trọng. Tôi biết Honda đã tới Campuchia và nâng tầm tuyển quốc gia nước này. Tuyển Việt Nam có mục tiêu riêng, chúng tôi muốn giành ngôi nhất bảng nên sẽ động viên các cầu thủ chơi hết mình để có vị trí ấy”, ông Park nói.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 25
  • Người hâm mộ bóng đá tin tưởng HLV Park Hang-seo sẽ đưa đội tuyển Việt Nam tiến vào đến trận cuối cùng của giải đấu. Sau những trận tại AFF Cup, ĐT Việt Nam gây ấn tượng khi chưa để thủng lưới bàn nào. Ảnh: Việt Hùng.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 26
    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 27
  • Ngay ở cổng Trịnh Hoài Đức của sân Hàng Đẫy, phe vé hoạt động mạnh dù xung quanh là lực lượng cảnh sát. Khu vực gần sân ở đường Cát Linh, phe vé cũng mời chào các "thượng đế" với giá cắt cổ.

    Theo đó, một cặp vé theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia tại bảng A, khu vực khán đài A có giá 1,8 triệu đồng. Khu vực khán đài B có giá từ 1,5 triệu đồng đến 1,6 triệu. Vé khán đài D rất ít, không nhiều phe vé có "mặt hàng" này và giá mỗi cặp cũng lên tới 1,2 triệu.

    Giá 'vé chợ đen' tăng, cao hơn 3 lần giá gốc trước trận gặp Campuchia

    Lúc 14h45 ngày 24/11, một cặp vé chợ đen trận Việt Nam - Campuchia được rao bán bên ngoài sân Hàng Đẫy có giá cao nhất lên tới 1,8 triệu đồng.

  • Hai thủ môn Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng khởi động trước trận. Trong khung thành, Đặng Văn Lâm vẫn được HLV Park tin tưởng bắt chính, còn Bùi Tiến Dũng dự bị. Ảnh: Minh Chiến.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 28
    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 29
  • Trên hàng công, tiền vệ Quang Hải thi đấu lệch bên phải. Đây là trận đấu anh được đẩy lên đá cao hơn so với những trận trước tại AFF Cup 2018. Ảnh: Minh Chiến.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 30
  • Các tuyển thủ Việt Nam trên băng ghế dự bị ở trận gặp Campuchia đều có tinh thần thoải mái. Trước đối thủ không được đánh giá cao và không còn nhiều động lực chiến đấu, HLV Park Hang-seo quyết định cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị. Ảnh: Minh Hoàng.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 31
    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 32
  • Hai tiền đạo ghi bàn hàng đầu cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, Công Phượng và Anh Đức khởi động trước trận. Hiện họ cùng có 2 bàn thắng. Ảnh: Minh Chiến.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 33
    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 34
  • Cầu thủ hai đội sẵn sàng ra sân làm lễ chào cờ và hát quốc ca trước khi bước vào trận cuối cùng ở bảng A tại AFF Cup 2018. Ảnh: Minh Hoàng.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 35
    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 36
  • Huấn luyện viên Park Hang-seo vẫy tay chào người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy. Chỉ cần 1 điểm, đội tuyển Việt Nam sẽ có vé bán kết. Ảnh: Thế Anh.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 37
  • Hiệp 1 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia bắt đầu

    1': Đội tuyển Campuchia không còn cơ hội vào bán kết. Trong khi đó, ĐT Việt Nam chỉ cần 1 điểm sẽ lọt vào vòng tiếp theo. Trận đấu giữa hai đội bắt đầu.

  • 1': Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT Việt Nam nhập cuộc với khí thế rất cao. Sau tình huống thoát xuống bên cánh trái, Đức Huy thực hiện quả tạt bóng đem về quả phạt góc.

  • 2': Đội tuyển Việt Nam có pha dứt điểm đầu tiên. Tuy nhiên, cú sút chìm của Văn Đức chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Campuchia. Video: Minh Phúc.

  • 6': Xuất phát từ đường chuyền dài của Quế Ngọc Hải, tiền vệ Quang Hải đi bóng, sau đó sút xa đi chệch khung thành Campuchia.

  • 10': Trong trận đấu có sự xáo trộn rất lớn về đội hình, đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn nhất định trước Campuchia. Các cầu thủ chưa thực sự hiểu ý nhau trên sân. Ảnh: Minh Chiến.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 38
  • 15': Sau quả tạt bóng của Tiến Linh vào khu vực cấm địa từ cánh trái, Văn Đức volley nối nhưng thủ môn Campuchia xuất sắc cản phá thành công. Ảnh: Minh Chiến.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 39
  • Tình huống Phan Văn Đức volley bằng chân trái ở phút 15. Video: Minh Phúc.

  • 19': Trọng tài thổi phạt Quế Ngọc Hải sau tình huống bật lên tranh bóng bổng với thủ môn bên phía Campuchia. ĐT Việt Nam kiểm soát thế trận, nhưng chưa có nhiều pha dứt điểm đáng chú ý.

  • 22': Sau quả chọc khe của Quang Hải, tiền đạo Phan Văn Đức thoát xuống và đối mặt thủ môn Campuchia, nhưng cú dứt điểm của Văn Đức không thành công. Video: Minh Phúc.

  • 25': Tiền vệ Trọng Hoàng bất cứ thực hiện cú dứt điểm chân trái, nhưng bóng đi cao hơn khung thành Campuchia trong sự tiếc nuối của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

  • 27': Sau nhiều pha chuyền bóng phối hợp kỹ thuật, tiền vệ Đức Huy quyết định sút chìm, nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn Campuchia. Ảnh: Minh Chiến.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 40
  • 30': Đội tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt từ khoảng cách 25 m. Tiền vệ Quang Hải đá phạt đưa bóng đi trúng hàng rào chắn của Campuchia.

  • 35': Đội tuyển Việt Nam tạo ra sức ép rất lớn lên các cầu thủ Campuchia. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang-seo lại chưa thể tìm được cách xuyên thủng mành lưới đội khách. Ảnh: Minh Chiến.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 41
  • 37': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Chanpolin sau khi vào bóng nguy hiểm đối với tiền vệ Quang Hải. Ở tình huống đá phạt, Quế Ngọc Hải sút phạt không đủ hiểm để đánh bại thủ môn đối phương.

  • Tuyển Việt Nam mở tỷ số ở phút 39

    Sau quả tạt bóng của Trọng Hoàng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, tiền đạo Tiến Linh đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Video: Minh Phúc.

  • Đội tuyển Việt Nam nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 41

    Hồng Duy đi bóng đột phá bên cánh trái, sau đó chuyền căng ngang khung thành cho Quang Hải ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam. Video: Minh Phúc.

  • Kết thúc hiệp 1, ĐT Việt Nam dẫn Campuchia 2-0

    Huấn luyện viên Park Hang-seo ăn mừng sau khi Quang Hải nâng tỷ số lên 2-0. Khoảng cách 2 bàn giúp ĐT Việt Nam giải tỏa áp lực tâm lý. Ảnh: Việt Hùng.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 42
  • Tiến Linh là tác giả của bàn mở tỷ số. Sau đó, Quang Hải gia tăng cách biệt lên 2-0 cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến + Minh Hoàng.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 43
    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 44
    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 45
  • Cổ động viên trên khán đài sân Hàng Đẫy ăn mừng cuồng nhiệt khi liên tiếp chứng kiến bàn thắng của đội tuyển Việt Nam vào lưới Campuchia. Pha đánh đầu của Tiến Linh, tình huống ghi bàn phối hợp giữa Hồng Duy và Quang Hải đều được thực hiện đẹp mắt. Ảnh: Thế Anh.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 46
  • "Đường chuyền cho đồng đội ghi bàn đẹp quá. Ông Nguyễn Trọng Hường, bố cầu thủ Trọng Hoàng hồ hởi cho biết: "Hiệp một của trận đấu con đã tốt. Những đường chuyền của Hoàng có điểm rơi, đúng vị trí của đồng đội. Thêm vào đó, nếu may mắn hơn Hoàng có bàn thắng đẹp mắt. Tôi hài lòng về phong độ của con trai trong hiệp một".

    Với diễn biến của trận đấu trong hiệp một thì sang hiệp hai, ông Hường tin đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm thêm ít nhật một hoặc hai bàn thắng nữa. Ảnh: Minh Chiến.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 47
  • Hiệp 2 trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia bắt đầu

    46': Đội tuyển Việt Nam đang có cơ hội rất lớn để chiếm ngôi đầu bảng A tại AFF Cup 2018. Với việc có thế trận rất tốt, thầy trò HLV Park Hang-seo nhiều khả năng có thêm vào bàn thắng vào lưới Campuchia.

  • 51': Tiến Linh dứt điểm trong khu vực cấm địa, nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn bên phía Campuchia. Ảnh: Minh Hoàng.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 48

     

  • 57': Trung vệ Đình Trọng dâng cao, sau đó dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng đi vọt xà khung thành Campuchia. Video: Minh Phúc.

  • Việt Nam ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 61

    Sau tình huống khống chế bóng kỹ thuật, tiền đạo Phan Văn Đức xoay người dứt điểm ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho đội tuyển Việt Nam. Video: Minh Phúc.

  • 65': Sau khi Phan Văn Đức ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam gia tăng cách biệt lên 3 bàn, HLV Park Hang-seo quyết định đưa Công Phượng vào sân thế chỗ của Trọng Hoàng. Ảnh: Việt Hùng.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 49
  • 70': Đội tuyển Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Nguyễn Văn Quyết vào sân thế chỗ của Phan Văn Đức không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương.

  • 72': Hồng Duy nỗ lực đột phá trong khu vực cấm địa, sau đó dứt điểm nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn Campuchia. Ảnh: Minh Hoàng.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 50
  • 80': Sau đường căng ngang khung thành của Nguyễn Văn Quyết, tiền đạo Tiến Linh dứt điểm nối nhưng không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Campuchia. Video: Minh Phúc.

  • 81': Đội tuyển Việt Nam thay cầu thủ thứ ba khi trung vệ Bùi Tiến Dũng vào sân thế chỗ của Quế Ngọc Hải. Đây là trận đầu tiên của Bùi Tiến Dũng tại AFF Cup 2018.

  • 87': Đội trưởng Văn Quyết có bóng trong khu vực cấm địa, sau đó dứt điểm chéo góc nhưng không gây được khó khăn cho thủ môn Campuchia. Ảnh: Việt Hùng.

    doi tuyen Viet Nam,  AFF Cup anh 51
  • Kết thúc trận đấu, đội tuyển Việt Nam thắng Campuhia 3-0

    Tiến Linh, Quang Hải và Phan Văn Đức là ba cầu thủ ghi bàn trong trận đội tuyển Việt Nam thắng Campuchia 3-0 trên sân Hàng Đẫy.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm