Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam tiếp tục khiến Malaysia ôm hận tại Mỹ Đình

Cổ động viên phấn khích sau chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình tối 10/10.

Trong lượt trận thứ 3 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Malaysia nhờ pha ghi bàn đẳng cấp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Kết thúc trận đấu, Việt Nam có 4 điểm ở bảng G. 

Viet Nam gap Malaysia anh 1
Cổ động viên phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. 

Sau tiếng còi mãn cuộc, nhiều cổ động viên không giấu được sự tự hào khi tuyển Việt Nam tiếp tục đánh bại Malaysia để khẳng định vị thế số một tại Đông Nam Á. Tài khoản Minh Hoàng bày tỏ: "Tuyển Việt Nam tiếp tục khiến Malaysia ôm hận tại Mỹ Đình".

Bên cạnh những bình luận chúc mừng chiến thắng, nhiều người hâm mộ cũng đưa ra đánh giá chuyên môn sau trận đấu. Cổ động viên Hạnh Nguyễn nhận xét: "Toàn đội đã chơi trận đấu tuyệt vời. Các cầu thủ thể hiện xuất sắc từ hàng công đến hàng thủ. Pha ghi bàn của Quang Hải thật đẳng cấp".

"Tình huống làm bàn của Quang Hải mang đẳng cấp châu Âu. Hiếm có cầu thủ nào có thể ghi bàn trong tư thế khó như vậy", người hâm mộ Hiếu Ngân khen ngợi.

Sau trận hòa trước Thái Lan, tuyển Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup. Chiến thắng củng cố vị trí của Việt Nam tại bảng G, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế của đội tuyển tại khu vực.

Tuyển Việt Nam sẽ đi Bali ngày 11/10 ngay sau trận tiếp đón Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 10/10. Sau đó, đội tuyển sẽ có chuyến làm khách trước Indonesia hôm 15/10. 

Cổ động viên Malaysia im lặng trước bàn thắng của Quang Hải Tiền vệ Quang Hải ghi bàn thắng tuyệt vời trước tuyển Malaysia khiến cổ động viên đội khách chết lặng trên khán đài sân Mỹ Đình tối 10/10.

Tuấn Anh dính chấn thương sau 45 phút thi đấu trước Malaysia

Tiền vệ khoác áo số 14 rời sân sau 45 phút để nhường chỗ cho Phạm Đức Huy, vì dính chấn thương đùi khi đối đầu Malaysia tại lượt trận thứ 3 Vòng loại World Cup khu vực châu Á 2022.

'Bàn thắng của Quang Hải quá tuyệt vời'

Huấn luyện viên Triệu Quang Hà cho rằng bàn thắng của Quang Hải là khoảnh khắc tuyệt vời và không phải ai cũng làm được như vậy.


Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm