Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam thoải mái trước cuộc đối đầu Saudi Arabia

Trong buổi tập cuối cùng trước trận gặp Saudi Arabia, các cầu thủ Việt Nam tạo đà tâm lý thoải mái để hướng đến mục tiêu giành điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

tuyen viet nam anh 1

Tối 15/11, tuyển Việt Nam tập tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ của VFF trong khi đội khách tập làm quen sân Mỹ Đình. Sau buổi tập này, HLV Park Hang-seo chốt danh sách 23 cầu thủ thi đấu trận gặp Saudi Arabia.

tuyen viet nam anh 2

Phạm Xuân Mạnh có trận thứ 2 liên tiếp được đăng ký. Anh không có nhiều cơ hội ra sân khi tuyển Việt Nam còn 2 hậu vệ phải là Vũ Văn Thanh và Hồ Tấn Tài.

tuyen viet nam anh 3

Tâm lý tuyển Việt Nam chắc chắn bị ảnh hưởng sau 5 trận thua liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Vì vậy, nụ cười của Nguyễn Tuấn Anh mang lại một tín hiệu tích cực.

tuyen viet nam anh 4

Gương mặt của Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức hay Bùi Tiến Dũng cũng rất rạng rỡ. Tâm lý thoải mái là yếu tố quan trọng giúp các cầu thủ thể hiện tốt trên sân.

tuyen viet nam anh 5

Nguyễn Công Phượng tỏ ra khá tập trung trong buổi tập. Anh được Arab News đánh giá là nhân tố có thể tạo ra sự khác biệt trong trận đấu sắp tới. Ở lượt đi, Công Phượng vắng mặt vì bận đón con đầu lòng.

tuyen viet nam anh 6

Người hâm mộ cũng mong Nguyễn Văn Toàn tỏa sáng. Anh có phong độ tốt ở V.League 2021 với 7 pha lập công nhưng chưa được HLV Park trao nhiều cơ hội.

tuyen viet nam anh 7

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Nguyễn Tuấn Anh luôn là sự lựa chọn ưa thích của HLV Park. Tuy nhiên, anh thi đấu chưa tốt ở trận gặp Nhật Bản và cần cải thiện điều này ở cuộc đối đầu Saudi Arabia.

tuyen viet nam anh 8

Thời điểm này, HLV Park gặp rất nhiều áp lực. Ông thừa nhận điều đó sau thất bại 0-1 trước Nhật Bản. Nếu có điểm trước Saudi Arabia, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ được giải tỏa rất nhiều và có đà tâm lý tốt để chuẩn bị cho AFF Cup.

tuyen viet nam anh 9
Tuyển Saudi Arabia cười đùa thoải mái trước trận gặp Việt Nam Chiều 15/11, thầy trò huấn luyện viên Herve Renard đến sân Mỹ Đình từ sớm để tập làm quen trước trận lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022 với tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam công bố danh sách 23 cầu thủ đấu Saudi Arabia

Ngoài những cầu thủ dính chấn thương như Đình Trọng, Minh Vương, các nhân tố chủ chốt của tuyển Việt Nam đều có mặt.

HLV Park có bài toán chưa thể giải ở tuyển Việt Nam

Sau 3 năm, HLV Park Hang-seo vẫn chưa tìm ra những gương mặt mới cho hàng công tuyển Việt Nam dù đã thử nghiệm khá nhiều.

Báo Saudi Arabia: 'Công Phượng có thể làm nên chuyện'

Trên Arab News, cây viết John Duerden cho rằng Công Phượng, Quang Hải có thể giúp tuyển Việt Nam tạo ra sự khác biệt khi đối đầu Saudi Arabia.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm