Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam tập nhẹ buổi đầu ở Indonesia

Sau hàng loạt sự cố trên chuyến bay, tuyển Việt Nam đã tới Indonesia an toàn và có buổi tập nhẹ kéo dài gần 1 tiếng tại khuôn viên khách sạn Aston.

Tuyển Việt Nam thư giãn sau hàng loạt sự cố trên máy bay Sau chuyến bay kéo dài hơn 3 tiếng với không ít sự cố, tuyển Việt Nam đã có buổi tập nhẹ nhàng, thư giãn tại khuôn viên khách sạn Aston.
Tuyen Viet Nam tap tha long anh 1
Sau khoảng 2 tiếng tắc đường và di chuyển từ Jakarta về Bogor (70 km), tuyển Việt Nam ổn định chỗ ở và bắt đầu buổi tập nhẹ lúc 17h30 chiều 30/11.
Tuyen Viet Nam tap tha long anh 2
Các cầu thủ chủ yếu căng cơ, chạy và tập nhẹ quanh khu vực bể bơi của khách sạn.
Tuyen Viet Nam tap tha long anh 3
Công Phượng hướng dẫn Tiến Dũng một số động tác khó để bổ trợ các nhóm cơ. Tiền đạo xứ Nghệ là một trong những cầu thủ có thể trạng tốt ở đội tuyển Việt Nam. Anh có cơ bắp rắn chắc và ít khi gặp chấn thương.
Tuyen Viet Nam tap tha long anh 4
Đinh Tiến Thành tinh nghịch chơi cầu trượt ở khu vực thảm cỏ. 
Tuyen Viet Nam tap tha long anh 5
Sau khi kết thúc buổi tập, các tuyển thủ cùng nhau thả lỏng dưới bể bơi và thi đấu đối kháng bóng ném dưới nước.
Tuyen Viet Nam tap tha long anh 6
Sau khi dùng bữa tối buffet khá ngon miệng, Thành Lương, Văn Quyết, Tuấn Linh và Văn Thành mượn xe đạp miễn phí đi dạo quanh khu resort thuộc khuôn viên khách sạn Aston. Ngày mai (1/12), đội tập từ 15h30 tới 16h30 để làm quen điều kiện thời tiết thi đấu tại Indonesia. Trận bán kết lượt đi giữa tuyển Indonesia vs tuyển Việt Nam diễn ra lúc 19h ngày 3/12. 

Tùng Lê (từ Indonesia)

Bạn có thể quan tâm