Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam rộn ràng tiếng cười ngày trở lại TP.HCM

Khép lại trận đấu thành công tại vòng loại World Cup 2022, tuyển Việt Nam đã đáp chuyến bay về TP.HCM tối 16/10.

Tuyen Viet Nam anh 1
Tại đây, đội sẽ chia thành 2 nhóm. Các cầu thủ có lịch thi đấu vòng 25 V.League của CLB ở phía Nam sẽ ở lại TP.HCM, trong khi nhóm cầu thủ có lịch thi đấu vòng 25 V.League của CLB ở khu vực phía Bắc sẽ nối chuyến bay ra Hà Nội.
Tuyen Viet Nam anh 2
Theo ghi nhận của Zing.vn, có đông người hâm mộ tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chào đón các tuyển thủ. Những thành viên thuộc tuyển Việt Nam rất niềm nở. 
Tuyen Viet Nam anh 3
Họ cũng không có chút gì mệt mỏi dù vừa trải qua những trận đấu khó khăn. Hiện tuyển Việt Nam đứng ở vị trí nhì bảng G với 7 điểm sau 3 trận, bằng với Thái Lan nhưng thua hiệu số.
Tuyen Viet Nam anh 4
Duy Mạnh là một trong những gương mặt được fan chào đón nồng nhiệt nhất. Trung vệ của CLB Hà Nội là tác giả bàn mở tỷ số trong trận Việt Nam thắng Indonesia 3-1 hôm 15/10.
Tuyen Viet Nam anh 5
Cuối tuần này, HAGL sẽ có trận làm khách trên sân Thống Nhất tại TP.HCM. Vì vậy, nhóm cầu thủ HAGL như Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh sẽ ở lại TP.HCM để chuẩn bị tập trung cùng đội bóng phố Núi.
Tuyen Viet Nam anh 6
Tuấn Anh dính chấn thương nên lỡ trận gặp Indonesia. Thế nhưng, nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết tiền vệ này sẽ sớm hồi phục và có thể ra sân cuối tuần này.
Tuyen Viet Nam anh 7
Tuấn Anh sau thời gian dài vật lộn với chấn thương đã thi đấu khởi sắc. Anh thi đấu mạnh mẽ, chơi xông xáo và luôn hoạt động tích cực.
Tuyen Viet Nam anh 8
Tâm trạng các cầu thủ Việt Nam trong ngày về TP.HCM rất phấn khích. Họ liên tục đùa trên xe chở đội tuyển về khách sạn.
Tuyen Viet Nam anh 9
Tuyển Việt Nam đang sở hữu thế hệ rất tài năng và tự tin. Họ giờ không ngán bất cứ đối thủ nào ở châu Á.
Tuyển Việt Nam về TP.HCM trong sự đón chào của người hâm mộ Tối 16/10, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Nhiều tuyển thủ Việt Nam nhanh chân di chuyển để thực hiện nối chuyến ra Hà Nội.

HLV Darby: 'Việt Nam có thể gây sốc cho UAE khi được đá ở Mỹ Đình'

Trận gặp UAE vào tháng 11 được cho là thử thách rất lớn với tuyển Việt Nam trong việc nuôi cơ hội tiến sâu tại vòng loại World Cup 2022.




Quỳnh Danh - Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm