Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam nhận sự động viên trước trận gặp Australia

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Australia Nguyễn Tất Thành cùng các thành viên Đại sứ quán Việt Nam tại Australia đã tới thăm, động viên thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuyen Viet Nam nhan su dong vien anh 1

Tối 26/1 (giờ địa phương), Đại sứ Nguyễn Tất Thành chúc tuyển Việt Nam đạt phong độ tốt, qua đó giành kết quả tích cực trước Australia. Đại sứ Thành cũng bày tỏ sự thấu hiểu những áp lực mà thầy trò HLV Park đang chịu bởi năm 1996, ông là thành viên của tuyển Việt Nam trong vai trò phiên dịch cho HLV trưởng Karl-Heinz Weigang.

Tuyen Viet Nam nhan su dong vien anh 2

Thay mặt Đại sứ quán Việt Nam tại Australia, ông Thành tặng quà cho tuyển Việt Nam. Thầy trò HLV Park cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm trân quý của Đại sứ quán Việt Nam tại Australia, đông đảo kiều bào dành cho đội tuyển kể từ khi sang Australia đến nay.

Tuyen Viet Nam nhan su dong vien anh 3

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng và HLV Park cũng tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Thành. Đó là chiếc áo đấu của tuyển Việt Nam với đầy đủ chữ ký các thành viên.

Tuyen Viet Nam nhan su dong vien anh 4

Cũng trong ngày 26/1, tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen sân AAMI Park, nơi sẽ diễn ra trận đấu với tuyển Australia. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Park đặt quyết tâm giúp tuyển Việt Nam giành điểm số đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.


Tuyen Viet Nam nhan su dong vien anh 5

Các cầu thủ đang có thể trạng tốt và đều sẵn sàng ra sân, kể cả Minh Vương, Đình Trọng, những người dính chấn thương trong thời gian qua. HLV Park đang quyết tâm làm mới tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2020. Câu hỏi lúc này là Minh Vương có được trao cơ hội đá chính sau nhiều lần chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Tuyen Viet Nam nhan su dong vien anh 6

HLV Park và trợ lý Lee Young-jin liên tục thảo luận để loại một cầu thủ trước trận gặp Australia. Trước đó, tuyển Việt Nam có 2 buổi chia đội hình đá đối kháng. Đây là cơ sở để chiến lược gia người Hàn Quốc ra quyết định.

Tuyen Viet Nam nhan su dong vien anh 9

Ở hàng thủ, Nguyễn Thành Chung gần như chắc chắn được đá chính khi tuyển Việt Nam thiếu vắng Quế Ngọc Hải (treo giò) và Đỗ Duy Mạnh (chấn thương). Tại AFF Cup 2020, anh đá chính 5 trận và thể hiện tốt.

Tuyen Viet Nam nhan su dong vien anh 10
Việc Đỗ Hùng Dũng có được đá chính hay không cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm. Anh mất 9 tháng để trở lại sau chấn thương nặng. Dù vậy, tiền vệ của CLB Hà Nội cho biết anh khá tự tin và không mất nhiều thời gian để hòa nhập với đội tuyển.
Tuyen Viet Nam nhan su dong vien anh 11

Trận đấu giữa tuyển Australia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 16h10 ngày 27/1 (giờ Hà Nội). Các học trò HLV Park sẽ mặc trang phục đỏ truyền thống.

Tuyen Viet Nam nhan su dong vien anh 12
Tuyển Việt Nam xếp hàng chào người hâm mộ tại Australia Chiều 23/1, tuyển Việt Nam đã đáp lại tình cảm của các cổ động viên đến sân Kevin Bartlett (Melbourne) để theo dõi buổi tập của đội.

Sức mạnh của Australia là cơ hội của tuyển Việt Nam

Sự thất thế trong cuộc cạnh tranh hai vị trí đầu bảng cùng với lợi thế sân nhà, Australia nhiều khả năng sẽ tạo ra thế trận áp đặt toàn diện trước tuyển Việt Nam.

HLV Park: 'Tuyển Việt Nam sẽ kiếm một điểm trước Australia'

Tuyển Việt Nam sẽ hết cơ hội dự World Cup 2022 nếu không có điểm trước Australia trong trận đấu diễn ra vào chiều 27/1.

Leicester co HLV moi hinh anh

Leicester có HLV mới

0

"Bầy cáo" bổ nhiệm ông Steve Cooper làm thuyền trưởng mới đội bóng, thay cho người tiền nhiệm Enzo Maresca vừa rời đi hồi đầu tháng.

Nguyên Khang

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm