Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam loại 6 cầu thủ trước khi đi UAE

Trọng Đại, Văn Thiết, Minh Vương vắng mặt trong danh sách 27 tuyển thủ Việt Nam đi UAE, chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc và Oman vào tháng 10.

6 cầu thủ sẽ không đồng hành cùng tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu sân khách sắp tới là hậu vệ Trần Văn Kiên, Trương Văn Thiết, tiền vệ Trần Minh Vương, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Trọng Đại và tiền đạo Nguyễn Xuân Nam.

Tuyen Viet Nam Trung Quoc Vong loai World Cup anh 1

Trọng Hoàng là hậu vệ phải số một của tuyển Việt Nam dưới thời ông Park Hang-seo. Ảnh: Minh Chiến.

Trong 6 người này, hai sự vắng mặt đáng tiếc thuộc về Minh Vương và Trọng Hoàng. Minh Vương chưa hồi phục chấn thương dây chằng, còn Trọng Hoàng đang điều trị thoát vị đĩa đệm. Trọng Hoàng là hậu vệ phải số một của tuyển Việt Nam, trong khi đó Minh Vương là phương án dự bị chất lượng cho hàng công trong thời gian qua.

Trong 27 cầu thủ đi UAE, có 5 người thuộc lứa U22 là Nguyễn Văn Toản, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Xuân và Bùi Hoàng Việt Anh. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng đội tuyển, họ nhiều khả năng đi cùng ông Park, hội quân luôn với U22 Việt Nam tại Tây Á để tham dự vòng loại U23 châu Á 2022.

Trước mỗi trận đấu, HLV Park sẽ tiếp tục công bố danh sách thi đấu chính thức với 23 cái tên.

Tuyển Việt Nam sẽ lên đường rời Hà Nội vào tối 30/9. Chuyến bay của đội tuyển cất cánh lúc 1h ngày 1/10, bay thẳng từ Nội Bài tới UAE trong 7 tiếng.

Tuyển Việt Nam sẽ có gần một tuần chuẩn bị tại UAE cho trận gặp Trung Quốc lúc 22h (giờ Việt Nam) ngày 7/10 trên sân Sharjah. Sau đó, toàn đội di chuyển sang Oman, gặp chủ nhà vào ngày 12/10 trên sân Sultan Qaboos.

Tuyen Viet Nam Trung Quoc Vong loai World Cup anh 2
Indra Putra: 'Tuyển Việt Nam ở đẳng cấp khác' Tiền đạo từng chơi 53 trận cho tuyển Malaysia, nhận định hàng thủ Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo đã khác nhiều so với trước đây.

Thái độ của tuyển Việt Nam với AFF Cup

Sau những thất bại tại vòng loại thứ ba World Cup, tuyển Việt Nam cần tìm lại cảm hứng chiến thắng và bảo vệ vị thế ở AFF Cup.

Quang Hải, Xuân Trường trở lại hội quân tuyển Việt Nam

Trưa 16/9, đội tuyển Việt Nam đã tập trung trở lại sau một tuần nghỉ để hướng tới trận gặp Trung Quốc, Oman ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm