Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam là đội Đông Nam Á duy nhất thắng ở loạt trận đêm qua

Không đại diện Đông Nam Á nào ngoài tuyển Việt Nam có được niềm vui chiến thắng ở lượt trận vòng loại World Cup diễn ra đêm 7/6.

tuyen viet nam anh 1

Ở lượt trận ngày 7/6 của vòng loại thứ hai World Cup 2022, tuyển Việt Nam có dịp tái ngộ Indonesia. 4 đội Đông Nam Á khác gồm Thái Lan, Campuchia, Philippines và Singapore cũng đều thi đấu ở lượt trận này. Trên sân Al Maktoum, Nguyễn Tiến Linh là người ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Y Kiện.

tuyen viet nam anh 2

Nguyễn Quang Hải gia tăng cách biệt cho tuyển Việt Nam ít phút sau đó với cú nã đại bác ngoài vùng cấm. Đây là bàn thắng thứ hai của số 19 ở vòng loại World Cup. Ảnh: Y Kiện.

tuyen viet nam anh 3

Trên đà thăng hoa, tuyển Việt Nam liên tục có thêm bàn thắng. Nguyễn Công Phượng có pha lập công đầu tiên của anh ở vòng loại World Cup sau khi vào sân từ ghế dự bị thay Nguyễn Văn Toàn. Ảnh: Y Kiện.

tuyen viet nam anh 4

Người đồng đội của Công Phượng ở HAGL là Vũ Văn Thanh cũng ghi dấu ấn với cú ngoặt bóng và cứa lòng đẳng cấp để ấn định thắng lợi 4-0 cho tuyển Việt Nam. Ảnh: Y Kiện.

tuyen viet nam anh 5

Ở bảng A, tuyển Philippines thất thủ 0-2 trước Trung Quốc. Cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 đã khép lại với Stephan Schrock cùng các đồng đội. Ảnh: Sina.

tuyen viet nam anh 6

Ở bảng C, tuyển Campuchia tiếp tục nhận thất bại đậm sau trận thua 1-4 trước Iraq. Đội bóng này đã nhận tới 34 bàn thua, chỉ giành được 1 điểm sau 7 trận ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.

tuyen viet nam anh 7

Tuyển Singapore cũng không thể tạo nên bất ngờ ở bảng D khi thua 5 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Trung vệ Irfan Fandi cũng đánh dấu cột mốc buồn khi lần ghi bàn đầu tiên của anh ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 là bàn phản lưới nhà.

tuyen viet nam anh 8

Trận thua 1-3 trước UAE cũng khiến Thái Lan gần như không còn cơ hội vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022. Trong các đội Đông Nam Á, chỉ có tuyển Việt Nam là tràn trề cơ hội đi tiếp vào vòng cuối cùng. Ảnh: UAEFA.

tuyen viet nam anh 9

Highlights vòng loại World Cup 2022: Việt Nam 4-0 Indonesia Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh lần lượt ghi bàn giúp tuyển Việt Nam thắng đậm ở vòng loại World Cup 2022 tối 7/6.

'Indonesia đá xấu vì đẳng cấp kém xa tuyển Việt Nam'

Bình luận viên Quang Tùng nhận định cầu thủ Indonesia thi đấu hùng hổ trong hiệp một, nhưng bộ mặt của họ ở 45 phút tiếp theo hoàn toàn trái ngược.

Vì sao HLV Park đưa Xuân Trường vào thay Tuấn Anh ở phút 36?

Huấn luyện viên Park Hang-seo rút Tuấn Anh ra nghỉ không lâu sau khi cậu học trò bị một cầu thủ Indonesia phạm lỗi thô bạo.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm