Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam giương cao áo đấu động viên Đình Trọng

Chiếc áo đấu số 21 của Đình Trọng đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam ở trận mở màn đối đầu Thái Lan tại King's Cup 2019.

Tối 5/6, đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu với chủ nhà Thái Lan trên sân Chang Arena trong khuôn khổ giải giao hữu King's Cup 2019.

Vài giờ đồng hồ sau đó, thông tin chấn thương của Trần Đình Trọng được công bố. Theo kết luận của các bác sĩ, trung vệ CLB Hà Nội bị đứt bán phần dây chằng chéo trước và dập dây chằng bên mác.

Tran Dinh Trong,  doi tuyen Viet Nam,  King's Cup,  Thai Lan anh 1
Cầu thủ Việt Nam gửi lời động viên tới Đình Trọng dính chấn thương nặng. Ảnh: Minh Chiến.

Trong khoảnh khắc chụp ảnh lưu niệm trên sân Chang Arena, các cầu thủ Việt Nam mang theo chiếc áo đấu số 21 của trung vệ Trần Đình Trọng như sự tri ân cho những đóng góp của người đồng đội trong màu áo đội tuyển quốc gia, đồng thời gửi lời chúc cho anh sớm bình phục chấn thương và trở lại thi đấu.

Hiện tại, Đình Trọng được chỉ định phải tiến hành phẫu thuật và cần ít nhất 6-8 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải V.League 2019 và SEA Games cuối năm tại Philippines.

Hành động ý nghĩa này trước đó từng xuất hiện trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam đối đầu Campuchia tại vòng bảng AFF Cup 2018. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gặp phải chấn thương ở buổi tập nên không thể tiếp tục tham dự giải đấu cùng đồng đội.

Sau khi ghi bàn vào lưới đội tuyển Campuchia, đội trưởng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh có hành động lấy chiếc áo của Văn Toàn như để an ủi, khích lệ tinh thần người đồng đội không thể thi đấu trong trận này.

Tuyển Việt Nam khởi động trước trận đấu với Thái Lan Đội tuyển Việt Nam ra sân khởi động trong tiếng vỗ tay của CĐV trên khán đài. Các cầu thủ đang có tinh thần rất tốt và sẵn sàng gây khó khăn cho chủ nhà Thái Lan tại King's Cup.

'Thái Lan sẽ đánh bại tuyển Việt Nam nhờ lợi thế sân nhà'

Giành chiến thắng thuyết phục trước Ấn Độ bằng tỷ số 3-1, HLV Remko Bicentini của ĐT Curacao thẳng thắn muốn gặp Thái Lan trong trận chung kết King's Cup.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm