Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam đá giao hữu với U22 tại Quảng Ninh, TP.HCM

Đội tuyển quốc gia sẽ có hai trận giao hữu với U22 Việt Nam tại Quảng Ninh và TP.HCM trong đợt tập trung tháng 12.

Ngày 6/12, tuyển Việt Nam sẽ hội quân ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam tại Hà Nội. HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ có 2 tuần tập luyện trước khi di chuyển đến Quảng Ninh.

Đội U22 sẽ tập trung sau đó do nhiều tuyển thủ bận thi đấu vòng chung kết U21 quốc gia tại Nha Trang vào giữa tháng 12.

Tuyen Viet Nam anh 1

Văn Hậu (phải) nằm trong số ít người đủ khả năng khoác áo cả U22 Việt Nam và tuyển quốc gia. Ảnh: Minh Chiến.

Theo thông tin của Zing, hai đội tuyển sẽ cùng xuống Quảng Ninh và có một trận giao hữu vào ngày 23/12 trên sân Cẩm Phả. Ngày kế tiếp, hai đội tuyển cùng di chuyển vào TP.HCM, tiếp tục tập luyện và có thêm một trận giao hữu vào ngày 27/12 ở sân Thống Nhất.

Cả hai trận đấu đều mở cửa cho truyền thông và người hâm mộ, tổ chức bán vé công khai. Sau khi trừ đi chi phí tổ chức, toàn bộ tiền thu được từ hai trận này sẽ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dùng để ủng hộ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là đợt tập trung đầu tiên của tuyển Việt Nam trong năm 2020. Trước đó, VFF từng phải hủy đợt tập trung tháng 8 sau khi loạt trận vòng loại World Cup bị chuyển sang năm 2021. Với U22, đây tiếp tục là một đợt tập trung ngắn hạn khác của Bùi Hoàng Việt Anh và các đồng đội. Họ đã nhiều lần tập trung trong năm nay để ông Park rà soát đội hình, chuẩn bị cho năm tới.

Cả tuyển Việt Nam và U22 quốc gia đều sẽ có một năm 2021 bận rộn. Tuyển Việt Nam sẽ tham dự AFF Cup vào tháng 4 đồng thời tiếp tục thi đấu tại vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á. U22 Việt Nam sẽ dự vòng loại U23 châu Á trước khi đá SEA Games 31 trên sân nhà vào cuối năm.

HLV Park chỉnh động tác cho học trò Chiến lược gia người Hàn Quốc làm mẫu, giám sát và chỉnh động tác khi U22 Việt Nam thực hiện bài tăng cường sức mạnh trong buổi tập trưa 10/11.

U22 Việt Nam thắng 4-0 trước đội trẻ Nam Định

Cú đúp của Nguyễn Trần Việt Cường giúp U22 Việt Nam thắng 4-0 trước U21 Nam Định trong trận đấu tập chiều 15/11.

Văn Quyến và U17 SLNA không dự Cúp Quốc gia

Sông Lam Nghệ An, đội 8 lần vô địch U17 Quốc gia, không thể góp mặt tại vòng chung kết U17 Cúp Quốc gia được tổ chức lần đầu tiên năm 2020.

Hùng Dũng ở lại CLB Hà Nội thêm 3 năm

CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng 3 mùa giải với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và giữ thủ môn Bùi Tấn Trường thêm một năm.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm