Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam có 5 thủ môn trước AFF Cup

Huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định bổ sung thủ môn Phạm Văn Cường để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Thông báo được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra ngay trước khi tuyển Việt Nam đi hội quân tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Với sự bổ sung Phạm Văn Cường, tuyển Việt Nam hiện có 5 thủ môn. Bốn người trước đó có tên trong danh sách triệu tập là Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Quan Văn Chuẩn.

Đây không phải lần đầu Phạm Văn Cường được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở đội tuyển Việt Nam. Lần đầu tiên là đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại lượt cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019. Tiếp theo là những đợt tập trung trước AFF Cup 2018 và vòng loại thứ hai World Cup 2022.

pham van cuong anh 1

Thủ môn Phạm Văn Cường (phải) và trợ lý Lê Huy Khoa có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều 20/11 để chuẩn bị đi hội quân. Ảnh: Quang Thịnh.

Tuy chưa ra sân phút nào cho tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park, Văn Cường luôn nhận được sự đánh giá cao về khả năng, về tinh thần và sự nỗ lực. Việc trở lại tuyển quốc gia lần này có ý nghĩa lớn về mặt tinh thần với Văn Cường, bởi những mùa giải gần đây anh thi đấu không thực sự thành công.

Sau khi CLB Quảng Nam xuống hạng cuối mùa 2020, Văn Cường chuyển sang CLB TP.HCM và chưa cạnh tranh được suất bắt chính. Trận gần nhất thủ môn sinh năm 1990 bắt chính ở V.League là từ tháng 4 khi CLB TP.HCM thua 2-3 trước Nam Định.

Ngày 20/11, tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Bà Rịa - Vùng Tàu và có khoảng 10 ngày tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Văn Cường đang tập luyện tại CLB TP.HCM, sẽ rời bản doanh đội bóng để tham gia đợt tập huấn của đội tuyển trong chiều cùng ngày.

Báo chí khu vực bàn về danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup

Truyền thông Thái Lan và Indonesia nhận định tuyển Việt Nam đủ sức bảo vệ danh hiệu AFF Cup khi đội hình vẫn là những gương mặt quen thuộc.

Thủ môn Việt kiều giành giải thưởng ở châu Âu

Patrik Lê Giang vinh dự nhận giải thưởng của FIFPRO (Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Thế giới) vì những đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội.

Thủ môn Việt kiều giành giải thưởng ở châu Âu

Patrik Lê Giang vinh dự nhận giải thưởng của FIFPRO (Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Thế giới) vì những đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm