Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam chỉ còn 2 cầu thủ dính chấn thương

Bất chấp trời mưa to chiều 27/9, tuyển Việt Nam vẫn ra sân tập luyện bình thường. Số lượng cầu thủ chấn thương đã giảm đáng kể, chỉ còn 2 trường hợp của Huy Hùng và Đình Hoàng.

Tuyen Viet Nam tap luyen chieu 27/9 anh 1
Buổi tập chiều 27/9 của tuyển Việt Nam bắt đầu lúc gần 15h30 trên sân Thống Nhất trong điều kiện trời đổ mưa rất to, không ngớt. HLV Hữu Thắng cùng các trợ lý đã đến trực tiếp sân để xem và quyết định cho các cầu thủ tập bình thường. Tin mừng cho đội khi một số cầu thủ dính chấn thương đã hồi phục như Trương Đình Luật (ảnh), Âu Văn Hoàn.
Tuyen Viet Nam tap luyen chieu 27/9 anh 2
Trong phần lớn thời gian của buổi tập, ông Thắng yêu cầu các học trò thực hiện các bài tập phối hợp nhóm, thực hiện ít chạm ở 1/4 sân. Khi thấy cầu thủ nào không làm chuẩn, ông lập tức cắt còi để chỉ dẫn cho họ thêm. 

Võ Huy Toàn chạy khỏe nhất đội tuyển Việt Nam

Ở bài kiểm tra thể lực sáng 27/9, tiền vệ Võ Huy Toàn của SHB.Đà Nẵng đã vượt qua các đồng đội như Nguyễn Văn Toàn, Lê Văn Thắng... để trở thành cầu thủ chạy khỏe nhất đội.

Tuyen Viet Nam tap luyen chieu 27/9 anh 3
Trời mưa to khiến mặt sân Thống Nhất sũng nước, trơn làm cho các tuyển thủ khó điều khiển bóng. Tuy nhiên, họ vẫn tập rất nhiệt, không ngần ngại thực hiện các pha cắt bóng, chuồi bóng... quyết liệt.
Tuyen Viet Nam tap luyen chieu 27/9 anh 4
Âu Văn Hoàn là một trong những tuyển thủ bị chấn thương. Ngay khi hồi phục, anh nhanh chóng tham gia tập nặng cùng đồng đội. Trời mưa càng khiến họ tập sung hơn. Các cầu thủ cho thấy sự nỗ lực trong từng pha bóng để ghi điểm với HLV Hữu Thắng.
Tuyen Viet Nam tap luyen chieu 27/9 anh 5
Trợ lý Võ Văn Hạnh tranh thủ căn dặn thủ môn Trần Nguyên Mạnh sau khi kết thúc buổi tập. Người gác đền từng đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2001 này có những bài tập độc đáo để áp dụng cho Nguyên Mạnh, Tuấn Mạnh và Đặng Văn Lâm. Ông cũng thường xuyên trò chuyện với họ những lúc rảnh rỗi. 
Tuyen Viet Nam tap luyen chieu 27/9 anh 6
Do tập dưới mưa, các cầu thủ được yêu cầu thực hiện những bài tập thả lỏng kỹ. Bầu không khí tuyển Việt Nam dưới thời Hữu Thắng rất thỏa mái, các cầu thủ thường xuyên pha trò để trêu đùa đồng đội. Để phục hồi tốt, toàn đội còn ngâm mình trong nước đá trước khi lên xe về khách sạn Đệ Nhất.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm