Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Việt Nam vui đùa khi lên đường tập huấn cho AFF Cup

Nhiều tuyển thủ Việt Nam làm các cách khác nhau nhằm “giết” thời gian trong quãng bay 4 giờ từ Hà Nội đến Incheon (Hàn Quốc) cho chuyến tập huấn tại xứ Kim Chi.

Như một “thói quen”, Hà Đức Chinh luôn biến mình làm tâm điểm của sự chú ý mỗi khi góp mặt trên đội tuyển. Trong thời gian ngồi đợi ở phòng chờ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), tiền đạo CLB Đà Nẵng cùng với Đỗ Duy Mạnh lưu lại khoảnh khắc nhằm khoe nhan sắc của bản thân.

Trên tấm hình, cầu thủ 21 tuổi này còn đăng kèm thêm dòng trạng thái: “Lúc nào cũng đòi tiền phạt” nhằm “ám chỉ” người đồng đội trong màu áo Thủ đô. Không chỉ ở sảnh chờ, khi đặt chân lên máy bay để chờ cất cánh, Đức Chinh còn nhanh tay chụp các đồng đội ngồi chung một dãy ghế.

Duc Chinh ‘da deu’ dong doi,  Tien Dung tinh tu voi Dinh Trong tren may bay anh 1
Đức Chinh như thường lệ là người "pha trò" ở đội tuyển.

Trái ngược với Đức Chinh, Đình Trọng nhẹ nhàng chọn Tiến Dũng để ngồi cạnh trên máy bay. Cặp trung vệ của tuyển Việt Nam luôn theo như “hình với bóng” mỗi khi được tập trung đội tuyển. Trong chuyến bay sang Hàn Quốc chuẩn bị cho AFF Cup 2018, bộ đôi này còn gửi tặng đến người hâm mộ bức ảnh ngộ nghĩnh với lời nhắn: “Chúc mọi người ngủ ngon!”, bên cạnh những biểu tượng trái tim.

Văn Toàn “giết” thời gian bằng cách yêu cầu đồng đội Quế Ngọc Hải, Phạm Đức Huy và Lương Xuân Trường chụp ảnh mắt híp. Nhưng riêng Xuân Trường lại bất hợp tác với người đồng đội trong màu áo HAGL khi “mở mắt to”, trái với hình ảnh mắt híp thường thấy. Trước ngày lên đường sang xứ Kim Chi, Văn Toàn cũng kịp ghé cửa tiệm để “chỉnh sửa” lại mái tóc.

Duc Chinh ‘da deu’ dong doi,  Tien Dung tinh tu voi Dinh Trong tren may bay anh 2
Đinh Thanh Trung, Trần Đình Trọng tranh thủ ghi lại khoảnh khắc trên máy bay.

Trái ngược với sự năng động của lớp cầu thủ trẻ, những cựu binh như Thanh Trung và Trọng Hoàng lại chọn cách nhẹ nhàng. Kinh nghiệm đến từ bộ đôi cầu thủ gốc Nghệ - Tĩnh này là điều mà HLV Park Hang-seo rất cần. Đối với Thanh Trung, lâu lắm rồi đội trưởng CLB Quảng Nam có dịp ngồi chung chuyến bay với người bạn “già” Hoàng “bò”.

Duc Chinh ‘da deu’ dong doi,  Tien Dung tinh tu voi Dinh Trong tren may bay anh 3
Minh Vương chia sẻ nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân ở Hàn Quốc.

Khép lại chuyến bay kéo dài 4 tiếng khởi hành từ Hà Nội đến Incheon (Hàn Quốc), thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển bằng xe bus đến Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) vào lúc 7h sáng 17/10.

Vừa đặt chân đến Paju, tiền vệ Trần Minh Vương ngỡ ngàng khi thấy khung cảnh ở đây giống như trung tâm huấn luyện Hàm Rồng (Gia Lai), nơi cầu thủ sinh năm 1995 tập luyện từ nhỏ. Thầy trò HLV Park Hang-seo bắt đầu có buổi tập đầu tiên tại Hàn Quốc vào chiều 17/10.

Tuyển Việt Nam đến Hàn Quốc, tập buổi đầu tiên chiều nay

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc) vào rạng sáng nay (17/10). Văn Quyết và đồng đội sẽ có 3 trận giao hữu tại đây trong vòng 2 tuần tới.

Bình An

Bạn có thể quan tâm