Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Việt Nam ký hợp đồng 4 năm với CLB Hà Nội

Tiền vệ Trương Văn Thái Quý chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với CLB Hà Nội trước trận gặp đội Bình Định.

Hợp đồng hiện tại của Thái Quý và CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào ngày 22/8 sắp tới. Đội bóng thủ đô quyết định gia hạn hợp đồng đến năm 2026 đối với cầu thủ quê Quảng Trị.

"Tôi rất vui với việc gắn bó với CLB Hà Nội thêm 4 mùa giải. Thi đấu trong tập thể nhiều cầu thủ xuất sắc và đội bóng giàu tham vọng sẽ thúc đẩy bản thân tôi ngày càng trở nên hoàn thiện hơn. Tôi và tất cả thành viên sẽ cố gắng duy trì sự ổn định trong những trận đấu gần đây. Hy vọng cùng với một chút may mắn song hành, CLB Hà Nội sẽ đăng quang ở 2 đấu trường V.League và Cúp Quốc gia để dành tặng khán giả thủ đô", Thái Quý chia sẻ trong ngày ký hợp đồng mới.

clb ha noi anh 1

Bản hợp đồng dài hạn cho thấy Thái Quý dần khẳng định được vai trò ở CLB Hà Nội. Ảnh: CLB Hà Nội.

Hợp đồng mới là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Thái Quý. Anh ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình ở CLB Hà Nội. Tại V.League 2022, tiền vệ này đã được đá chính 8 trận và ghi được một bàn thắng.

Vị trí sở trường của Thái Quý là tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, anh cũng có thể chơi tốt nhiều vị trí khác ở hàng tiền vệ. Thậm chí, anh thường xuyên được xếp đá hậu vệ cánh phải và thi đấu ổn.

Thái Quý sinh năm 1997, trưởng thành từ lò đào tạo PVF. Đến mùa giải 2017, anh được PVF gửi đến CLB Hà Nội để theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp. Đây cũng là năm đáng nhớ của Thái Quý khi anh góp mặt trong danh sách cuối cùng của U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup. Anh cùng lứa với các cầu thủ như Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng, Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài, Hà Đức Chinh...

Trong màu áo tuyển, thành tích đáng chú ý của Thái Quý là á quân châu Á 2018, huy chương vàng SEA Games 30. Hồi tháng 6, anh có lần đầu ra mắt tuyển Việt Nam trong trận giao hữu với Afghanistan.

Cú vào bóng bằng hai chân khiến Văn Hậu nổi giận Hậu vệ CLB Hà Nội không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến đồng đội Tonci Mujan nhận cú vào bóng của Trần Đình Hoàng bên phía SLNA trong trận đấu ở vòng 10 V.League 2022 tối 31/7.

VFF bảo vệ trọng tài rút thẻ đỏ trong thất bại của SLNA

Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đánh giá các quyết định rút thẻ đỏ và thổi phạt đền của trọng tài Nguyễn Mạnh Hải trong trận CLB Hà Nội - SLNA tối 31/7 là chính xác.

CLB Hà Nội gửi tuyển thủ U23 Việt Nam xuống hạng Nhất

Sau 6 trận dự bị cho CLB Hà Nội mùa này, Trần Văn Đạt được gửi đi cho mượn tại đội Công An Nhân Dân (CAND) để được thi đấu nhiều hơn.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm