Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Việt Nam được tặng xe máy nếu vô địch AFF Cup

Đối tác của VFF đã cung cấp cho HLV Toshiya Miura một chiếc xe ô tô sang trọng để làm việc tại Việt Nam, đồng thời lên kế hoạch tặng mỗi cầu thủ mỗi chiếc xe máy nếu VĐ AFF Cup.

Đây là một phần trong dự án hợp tác giữa VFF và nhà tài trợ. Theo đó, phía đối tác của VFF đã cung cấp 1 chiếc ô tô Honda CR-V cho HLV ĐTQG và Olympic Toshiya Miura để giúp ông thuận lợi hơn trong việc di chuyển trong quá trình làm việc tại Việt Nam.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và HLV Miura nhận quà từ đối tác.
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và HLV Miura nhận quà từ đối tác.

Vào hôm qua 7/9, Tổng thư ký VFF và HLV Miura đã nhận chiếc xe rất này từ phía đối tác. Đây là sự khích lệ, động viên lớn lao đối với HLV Miura trước khi ông cùng đội Olympic lên đường dự Asian Games tại Hàn Quốc vào đêm nay 8/9. Bên cạnh đó, với mong muốn các cầu thủ sẽ đạt được những ước mơ cao đẹp của mình, phía đối tác của VFF cũng sẽ tặng mỗi cầu thủ ĐTVN 1 chiếc xe máy nếu họ vô địch AFF Cup năm nay.

Tháng 5 năm nay, mỗi cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam cũng được treo thưởng một chiếc xe SH mode, giá trị khoảng 50 triệu đồng/chiếc nếu họ giành vé dự World Cup. Tuy nhiên, tuyển nữ Việt Nam đã không thể đạt được món quà này.

ĐT Olympic Việt Nam chốt danh sách dự Asian Games 17

Chiều 7/9, ĐT Olympic Việt Nam đã tiến hành chốt danh sách các cầu thủ lên đường sang Hàn Quốc tham dự Asian Games. Bảy cầu thủ sẽ phải ở nhà trước ngày toàn đội lên đường.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm