Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Việt Nam bị loại khỏi Asian Cup vẫn tập luyện đầy quyết tâm

Không có tên trong danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019, Đinh Thanh Bình vẫn tập luyện đầy quyết tâm trong buổi tập thử sân của tuyển Việt Nam trước trận gặp Iraq.

Tuyen thu Viet Nam bi loai van day no luc anh 1
17h30 tối qua (20h30 giờ Việt Nam), đội tuyển của HLV Park Hang-seo đã có buổi tập chính thức trên sân thi đấu Zayed Sport City kéo dài 2 tiếng. Đây là hoạt động chuẩn bị cuối cùng của đội trước trận gặp Iraq tại Asian Cup 2019 hôm nay.
Tuyen thu Viet Nam bi loai van day no luc anh 2
Đây là giải đấu cấp châu lục thứ ba của Văn Hậu (phải) và đội tuyển trong hơn một năm qua. Mục tiêu của tuyển Việt Nam là vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.
Tuyen thu Viet Nam bi loai van day no luc anh 3
Đặng Văn Lâm trong một bài tập dậm nhảy thăng bằng. Những ồn ào chuyển nhượng tới Muangthong không làm ảnh hưởng tới sự tập trung của cầu thủ này.
Tuyen thu Viet Nam bi loai van day no luc anh 4
Tân binh Hồ Tấn Tài không có đủ người để bắt cặp khởi động nên phải tập cùng một trợ lý. Anh được lên tuyển sau những chấn thương liên tiếp của Đình Trọng và Xuân Hưng.
Tuyen thu Viet Nam bi loai van day no luc anh 5
Cái tên đáng chú ý ở buổi tập chiều qua của đội tuyển là Đinh Thanh Bình (phải). Cầu thủ của HAGL đã bị loại khỏi danh sách tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019 nhưng vẫn tham gia buổi tập cùng đội.
Tuyen thu Viet Nam bi loai van day no luc anh 6
Có nhiều thông tin cho rằng Thanh Bình sẽ sớm về nước nhưng khi còn ở UAE, Thanh Bình vẫn nỗ lực tập luyện đầy quyết tâm.
Tuyen thu Viet Nam bi loai van day no luc anh 7
Trợ lý Lee Young-jin cũng tỏ ra quan tâm tới cầu thủ này và trực tiếp hỗ trợ Thanh Bình.
Tuyen thu Viet Nam bi loai van day no luc anh 8
Ông Lee chỉ bảo và hỗ trợ Thanh Bình sửa nhiều động tác sai. Tiền đạo của Gia Lai là một trong 7 cầu thủ trẻ được gọi sau AFF Cup 2018. Họ là sự trẻ hóa để hướng tới SEA Games 2019 và vòng loại Olympic 2020.
Tuyen thu Viet Nam bi loai van day no luc anh 9
Không còn Anh Đức, Hà Đức Chinh (phải) và Tiến Linh đang là hai ứng viên cho vị trí tiền đạo cắm của tuyển Việt Nam.
Tuyen thu Viet Nam bi loai van day no luc anh 10
HLV Park Hang-seo trầm ngâm suy nghĩ trong buổi tập. Asian Cup 2019 là giải đấu lớn nhất và khó nhất của ông cùng bóng đá Việt Nam sau hơn một năm gắn bó.
Tuyen thu Viet Nam bi loai van day no luc anh 11
Cục diện bảng D Asian Cup 2019 trước trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.

Loại Đinh Thanh Bình, tuyển Việt Nam chốt danh sách dự Asian Cup 2019

Một ngày trước trận gặp Iraq, HLV Park Hang-seo đã loại tiền đạo Đinh Thanh Bình, qua đó chốt danh sách chính thức gồm 23 tuyển thủ Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 tại UAE.



Minh Chiến (từ UAE)

Bạn có thể quan tâm