Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ U22 Việt Nam bị rách mí mắt

Sau một tình huống va chạm mạnh, trung vệ Đoàn Anh Việt của Quảng Ninh phải rời sân và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện.

Tối 24/3, CLB Quảng Ninh tiếp đón đội Thanh Hóa trên sân Cẩm Phả. Sau một pha va chạm với tiền đạo Samson trong hiệp 2, Anh Việt đã nằm sân, được đội ngũ y tế tại sân sơ cứ và đưa đi bệnh viện.

Trung vệ U22 Việt Nam bị rách mí mắt và phải khâu 3 mũi. Hiện tại, sức khỏe của anh đã ổn định. Trên trang cá nhân, Anh Việt cho biết mình không gặp vấn đề nghiêm trọng.

anh viet rach mi mat anh 1

Anh Việt được sơ cứu tại sân trước khi đến bệnh viện để khâu mí mắt. Ảnh: CLB Than Quảng Ninh.

Ở mùa giải này, Anh Việt đã thi đấu 3 trận cho Quảng Ninh, góp mặt trong các cuộc đối đầu với CLB TP.HCM, Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa. Mùa trước, Anh Việt là người của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng chuyển sang CLB Đắk Lắk thi đấu ở giải hạng Nhất theo dạng cho mượn.

Tháng 8/2020, Anh Việt được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển U22 Việt Nam. Anh cùng Nguyễn Văn Việt (SLNA) là 2 sự thay thế cho Võ Văn Toàn (Cần Thơ) và Trần Ngọc Hiệp (Huế). Lúc đó, Văn Toàn và Ngọc Hiệp không thể có mặt tại Hà Nội để hội quân do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trong trận đấu với Thanh Hóa, CLB Quảng Ninh giành chiến thắng 2-0. Phạm Nguyên Sa và Eydison là 2 cầu thủ lập công cho đội chủ nhà. Với kết quả này, CLB Quảng Ninh leo lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng với 9 điểm, kém đội đầu bảng Hoàng Anh Gia Lai 1 điểm.

anh viet rach mi mat anh 2
Highlights V.League 2021: Quảng Ninh 2-0 Thanh Hóa Tối 24/3, thất bại trên sân Cẩm Phả trong cuộc đối đầu ở vòng 5 là trận thua thứ 3 của thầy trò HLV Ljupko Petrovic tại V.League 2021.

Hồng Quân, Xuân Tú phải xét nghiệm Covid-19 trước khi hội quân

Một số cầu thủ CLB Than Quảng Ninh như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú hội quân muộn sau kỳ nghỉ Tết Tân Sửu.

Than Quảng Ninh chiêu mộ ngoại binh cũ CLB Nam Định

Đội bóng đất mỏ quyết định đăng ký tiền đạo Diogo Pereira cho V.League 2021 trước trận gặp CLB TP.HCM vào ngày 31/1.

Bảo Ngọc - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm