Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ U19 Việt Nam khóc nức nở vì đá hỏng luân lưu

Dù U19 Việt Nam đã giành chức vô địch giải U19 Quốc tế, Nguyễn Đăng Dương vẫn không thôi tự trách mình vì đã đá hỏng quả luân lưu trong trận chung kết với U19 Malaysia.

tuyen thu u19 viet nam khoc nuc no anh 1

Tối 11/8, Đăng Dương được giao trọng trách thực hiện quả luân lưu cuối cùng cho U19 Việt Nam. Nếu thành công, anh và các đồng đội sẽ lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, cú sút của Đăng Dương lại đưa bóng đi trúng xà. Anh tỏ vẻ tiếc nuối.

tuyen thu u19 viet nam khoc nuc no anh 2

Ngay lập tức, tiền vệ Nguyễn Văn Tú chạy đến an ủi Đăng Dương.

tuyen thu u19 viet nam khoc nuc no anh 3

Rất may cho Đăng Dương là ở lượt đá cuối cùng, cầu thủ U19 Malaysia thực hiện không thành công. U19 Việt Nam vô địch nhưng số 25 vẫn khóc nức nở. Một trợ lý của đội đã đến động viên cầu thủ này.

tuyen thu u19 viet nam khoc nuc no anh 4

Đăng Dương ngại ngùng, không dám đến chia vui cùng đồng đội. Nguyễn Đình Bắc đến an ủi và đẩy Đăng Dương về phía các cầu thủ còn lại U19 Việt Nam.

tuyen thu u19 viet nam khoc nuc no anh 5

Tuy nhiên, Đăng Dương chưa thể sớm gạt bỏ nỗi buồn. Anh lặng lẽ đứng phía sau nhìn đồng đội ăn mừng với các cổ động viên.

tuyen thu u19 viet nam khoc nuc no anh 6

Ở trận đấu này, Đăng Dương được tung vào sân trong hiệp 2 để thay thế Nguyễn Văn Tú. Anh chơi xông xáo nhưng lại có phần vội vàng. Vì thế, các pha đột phá của Đăng Dương chưa mang lại hiệu quả. HLV Đinh Thế Nam đánh giá cầu thủ này là một trong những người đủ sức tạo ra sự cạnh tranh nếu được HLV Gong Oh-kyun gọi lên U23 Việt Nam.

tuyen thu u19 viet nam khoc nuc no anh 7

Tại giải U19 Quốc tế 2022, U19 Việt Nam hai lần đánh bại Malaysia để trả món nợ ở giải U19 Đông Nam Á. Trong trận chung kết, Nguyễn Văn Tú mở tỷ số cho U19 Việt Nam nhờ cú đánh đầu hiểm hóc ở phút 11. Sau đó, khi trận đấu chỉ còn 5 phút, Azhad gỡ hòa 1-1. Ở loạt đá luân lưu, U19 Việt Nam thắng 4-3.

tuyen thu u19 viet nam khoc nuc no anh 8

Sau giải đấu này, U19 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn ở Nhật Bản trong thời gian 13-26/8. HLV Đinh Thế Nam quyết định gạch 5 cái tên gồm Đặng Tuấn Phong, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Thành Đạt, Nguyễn Nhân Nghĩa và Tạ Việt Sơn. Trong đó, Văn Trường (bó bột) là trường hợp đáng tiếc nhất. Anh dính chấn thương trong trận thắng 1-0 trước Thái Lan, không thể chơi trận chung kết với Malaysia và phải chia tay vòng loại U20 châu Á 2022. Bác sĩ nhận định anh cần 2 đến 3 tháng để bình phục chấn thương rạn xương mác.

U19 Việt Nam mất tuyển thủ U23 ở vòng loại U20 châu Á 2023

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ xác định Nguyễn Văn Trường cần ít nhất 2 tháng để bình phục hoàn toàn và cầu thủ này sẽ vắng mặt ở vòng loại U20 châu Á 2023.

HLV Đinh Thế Nam nói gì sau chức vô địch U19 Quốc tế

Dù giành chức vô địch U19 Quốc tế 2022 vào tối 11/8, HLV Đinh Thế Nam vẫn chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Vì sao 2 trụ cột U23 Việt Nam chưa được dự V.League?

Nguyễn Văn Trường, Khuất Văn Khang là hai nhân tố trẻ nổi bật của U19, U23 Việt Nam nhưng vẫn chưa được CLB Hà Nội, Viettel tin tưởng để gọi lên đội một.

Con ai nho Robbie Keane hinh anh

Còn ai nhớ Robbie Keane

0

Sau quyết định treo giày ở tuổi 38, Robbie Keane có quả ngọt đầu tiên trong sự nghiệp làm huấn luyện viên khi giúp Maccabi Tel Aviv giành chức vô địch giải Ngoại hạng Israel.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm