Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ U19 Việt Nam chơi mờ nhạt ở giải quốc gia

Có HLV ngoại dẫn dắt, đội hình có nhiều tuyển thủ U19 Việt Nam nhưng U19 B.Bình Dương vẫn để cho U19 S.Khánh Hòa cầm hòa 0-0 chiều 17/3 trong khuôn khổ giải U19 quốc gia.

B.Bình Dương là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch khi mang đến Nha Trang đội hình rất mạnh. Ngay ở trận ra quân tại bảng A, HLV Luiz người Bồ Đào Nha đã tung ra sân những cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam gồm Trọng Huy, Anh Tỷ, Trần Duy Khánh, Dũ Đạt và Nguyễn Tiến Linh. Ở giải U19 Đông Nam Á 2015, Tiến Linh và Duy Khánh đã ghi 4 bàn góp phần vào thành tích đoạt ngôi á quân của đội nhà. Riêng Duy Khánh đã từng góp mặt ở đội U23 Việt Nam.

Với thực lực vượt trội, đội bóng đất Thủ đã nhanh chóng ào lên tấn công nhằm kiếm bàn thắng sớm. Phút thứ 5, Trọng Huy – tiền vệ đang khoác áo đội một đã có dứt điểm chạm cột. Ngay sau đó, Tiến Linh đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành. Sức ép tốt của B.Bình Dương khiến hàng thủ đội chủ nhà chơi túng túng, tuy nhiên họ không mắc sai sót nào lớn.

Chủ trương chơi phòng ngự - phản công, S.Khánh Hòa suýt chút nữa ghi bàn sau đường căng ngang của Công Thành khiến một hậu vệ B.Bình Dương suýt phản lưới nhà. Càng chơi, đội bóng trẻ đất Thủ bộc lộ sự thiếu ăn ý, nóng vội trong những pha dứt điểm.

CLB Hà Nội chuyển vào TP HCM để phục vụ người hâm mộ

Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông tiết lộ đội bóng sẽ chuyển vào TP HCM vào đầu tháng 4, đổi tên và chọn sân Thống Nhất làm sân nhà để tiếp tục thi đấu tại V.League 2016.

Hiệp 2, B.Bình Dương vẫn là đội chơi tốt hơn nhưng họ không tạo được cơ hội nào thật sự rõ ràng. Ngược lại, Khánh Hòa chơi khôn ngoan, buộc trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Sau trận đấu, HLV Trương Văn Dũ của B.Bình Dương thừa nhận các tuyển thủ U19 mới có 1-2 ngày tập trung cùng đội nên chơi không ăn ý với các đồng đội xung quang. Ngược lại, đồng nghiệp Nguyễn Ngọc Thống của đội chủ nhà thừa nhận đối thủ chơi tốt hơn nhưng các học trò của ông đã tuân thủ tốt đấu pháp để giành được một điểm ở trận ra quân.

Giải U19 quốc gia 2016 là dịp để tuyển chọn nhân sự cho đội U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải U19 châu Á cuối năm. Giải năm nay diễn ra tại Nha Trang từ ngày 17 đến 27/3 với 8 đội tham dự. Bảng A gồm S.Khánh Hòa, Hà Nội T&T, An Giang và B.Bình Dương. Còn PVF, Bình Định, QNK Quảng Nam và Viettel nằm ở bảng B. Đội vô địch sẽ nhận phần thưởng 60 triệu đồng. Bên cạnh các giả tập thể, ban tổ chức còn trao các giải cá nhân dành vua phá lưới, cầu thủ và thủ môn hay nhất giải.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm