Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ U19 được tặng 20 triệu đồng để mua ‘dế' mới

Ngay sau khi bị kẻ gian lấy mất điện thoại, 2 tuyển thủ U19 Trần Hữu Đông Triều và Vũ Văn Thanh đã được một Mạnh Thường Quân tặng ngay 20 triệu đồng để mua “dế” mới.

Trần Hữu Đông Triều đã có điều kiện để sắm lại điện thoại.

Chiều qua, trong lúc chụp hình tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng người hâm mộ, Đông Triều đã bị kẻ gian lấy trộm chiếc Samsung Galaxy S3 trong khi Vũ Văn Thanh bị mất chiếc iPhone 4. Ngoài 2 tuyển thủ U19 Việt Nam, 4 CĐV ra sân bay đón đội trở về cũng trở thành nạn nhân của đạo chích chuyên nghiệp.

Ngay sau khi biết thông tin này, ông Trần Thanh Hải- chủ tịch HĐQT của một công ty dinh dưỡng, đã hào phóng tặng ngay 20 triệu đồng cho 2 cầu thủ. Với số tiền này, Trần Hữu Đông Triều và Vũ Văn Thanh có thể sắm lại cho mình 2 chiếc điện thoại khác thay cho cái đã mất.

Bên cạnh đó, một số thành viên của Hội CĐV bóng đá Việt Nam cũng có nhã ý giúp các cầu thủ có lại điện thoại mới. Ông Trần Song Hải, CĐV bóng đá đã theo đội tại Malaysia cho biết: "Các em mất điện thoại rất tội nên tôi đã bàn với anh em Hội CĐV của TP.HCM, SHB.Đà Nẵng, ĐTLA, B.Bình Dương trích kinh phí để ủng hộ 2 em. Chúng tôi đang chờ ý kiến của BHL đội U19 cũng như bầu Đức mới thực hiện. Bầu Đức từng không muốn các cầu thủ nhận tiền. Chúng tôi cũng sẽ không tặng tiền mà sẽ tặng lại điện thoại giống như điện thoại mà 2 cầu thủ đã mất".

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm