Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Tây Ban Nha dọa chặt đầu phóng viên

Jordi Alba đã để lại ấn tượng không đẹp về ĐT Tây Ban Nha khi có những lời lẽ đầy bạo lực đối với 1 phóng viên quê nhà.

Sau 2 trận thua mất mặt trước Hà Lan và Chile, tâm trạng của các cầu thủ Tây Ban Nha có nhiều xáo trộn. Điều này có vẻ không được cải thiện dù họ đã có chiến thắng 3-0 trước Australia để chia tay World Cup. Điều này được phản ánh rất rõ qua hành động không đẹp của Jordi Alba.

Tây Ban Nha 3-0 Australia (KT): Tiếc nuối muộn màng

"Đàn bò tót" đã nói lời tạm biệt World Cup 2014 bằng chiến thắng ấn tượng 3-0. Tất cả những pha lập công của La Roja đều rất tinh tế, khiến các CĐV càng thêm tiếc nuối.

 

Jordi Alba nổi điên vô cớ với phóng viên. Ở trận gặp Hà Lan anh đã thi đấu tệ hại liên tục để Robben qua mặt. Ảnh: Getty Images.
Jordi Alba nổi điên vô cớ với phóng viên. Ở trận gặp Hà Lan anh đã thi đấu tệ hại, liên tục để Robben qua mặt. Ảnh: Getty Images.

Theo phản ánh từ truyền thông Tây Ban Nha, ngay sau trận gặp Australia, Alba đã đến khu phức hợp Arena da Baixada, nơi các phóng viên gặp gỡ cầu thủ. Tại đây, hậu vệ của Barca tiến đến Javier Gomez Matallanas, phóng viên của tờ AS (Tây Ban Nha) và buông lời dọa dẫm: “Lần sau tao sẽ chặt đầu mày”.

Trong khi Matallanas còn đang bối rối, ngạc nhiên thì Alba tiếp tục đe dọa: “Tao cảnh cáo rồi đấy. Lần sau... nhớ đấy”. Cuộc đấu khẩu giữa 2 người còn tiếp tục khi tuyển Tây Ban Nha lên máy bay về nước. Tại đây Jordi Alba còn sỉ nhục gọi người phóng viên đồng hương là “đồ phản bội”.

Chỉ khổ cho Matallanas không hiểu chuyện gì đã xảy ra: “Tôi chưa bao giờ nói hay viết bất cứ điều gì về Jordi Alba. Đây không phải cách tốt nhất để kết thúc World Cup”. Bình luận về điều này, nhà báo Joaquin Maroto (Tây Ban Nha) đùa trên Twitter: “Tôi nghĩ Alba nhầm Matallanas với Robben. Vì thế, anh ta nói Matallanas những điều nên nói với Robben”.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm