Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ nữ bật khóc khi đội nhà tuột huy chương

Không thể có điểm trước CLB Hà Nội để giành huy chương tại Giải vô địch Quốc gia nữ 2019, cầu thủ đội Hà Nam bật khóc sau trận.

Ở vòng đấu cuối Giải vô địch Quốc gia nữ 2019, đương kim vô địch Hà Nam gặp CLB đang xếp thứ nhì là Hà Nội. Trước trận, CLB Hà Nội đang hơn đối thủ trực tiếp 2 điểm. 

Tuy nhiên, Nguyễn Thị Tuyết Dung và các đồng đội không thể có điểm trước đội bóng thủ đô khi chấp nhận thất bại 0-1 và tuột luôn tấm HCĐ. Sau trận, trung vệ Trần Thị Hồng Nhung của đội bóng áo vàng bật khóc vì không thể đem về huy chương cho khán giả tỉnh nhà.

Tuyen thu nu bat khoc khi doi nha tuot huy chuong anh 1
Trung vệ Trần Thị Hồng Nhung bật khóc sau trận thua của đội nhà. 

Hồng Nhung mới sang Thái Lan thi đấu cho CLB nữ Chonburi hồi tháng 5 theo dạng cho mượn và cùng đội bóng có tới 21 tuyển thủ Thái Lan vô địch giải nữ nước này.

Trở lại với trận đấu, sau cú sút của Thái Thị Thảo từ ngoài vòng cấm ở phút 17, thủ môn Lại Thị Tuyết đã đoán đúng hướng nhưng xử lý không tốt, để bóng vuột khỏi tay.

Sau bàn thua, đội chủ nhà vùng lên dồn ép đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, Hà Nam không thể một lần đưa bóng vào lưới đội bóng đã 10 lần vô địch giải.

Tuyen thu nu bat khoc khi doi nha tuot huy chuong anh 2
Sự thất vọng lộ rõ của Hồng Nhung.

Ở giải nữ quốc gia 2019, 7 đội tham dự giải thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt tính điểm phân hạng. Sau 13 lượt đấu, CLB Hà Nam có 23 điểm, hơn đội nữ Than Khoáng Sản Việt Nam 1 điểm và cạnh tranh trực tiếp HCB với CLB nữ Hà Nội. 

Ở ngày thi đấu 3/10, Than KS Việt Nam gặp TP.HCM 1 đã chắc chắn vô địch và có trận hòa quý giá để bằng điểm với Hà Nam. Thi đấu sau một ngày, nếu Thắng, Hà Nam giành HCB, nếu hòa, họ giành HCĐ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Thế Cường đã không thể giành điểm và chấp nhận vị trí thứ 4 chung cuộc.

Chung cuộc, đội nữ Hà Nam có cùng 23 điểm với Than Khoáng Sản Việt Nam nhưng kém hiệu số đối đầu và chấp nhận vị trí thứ tư. Đội bóng này chỉ được tôn vinh với giải phong cách dành cho đội chơi đẹp nhất giải.

Vô địch sớm một vòng, nữ TP.HCM 1 tiến gần kỷ lục lịch sử

Đội nữ TP.HCM 1 giành chiến thắng 3-0 trước Sơn La ở vòng 13 Giải vô địch Quốc gia nữ 2019, qua đó lên ngôi sớm một vòng đấu.

Đỗ Hải

Ảnh: Thanh Xuân

Bạn có thể quan tâm