Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Hy Lạp kiểm tra y tế thành công ở Arsenal

Trang Sportsmole khẳng định, trung vệ người Hy Lạp Kostas Manolas đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc ở Arsenal và chỉ còn chờ ký vào bản hợp đồng dài hạn với Pháo thủ.

Pháo thủ thành London đưa Manolas vào tầm ngắm hồi đầu tháng 8, ngay sau khi họ quyết định bán trung vệ Thomas Vermaelen cho Barcelona với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, mãi tới những ngày gần đây, Arsenal mới thuyết phục thành công Olympiakos để ngôi sao 23 tuổi ra đi.

Theo Goal, Manolas hiện đã có mặt tại London để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu không có chuyện gì xảy ra, tuyển thủ Hy Lạp sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Pháo thủ trong nay mai. Để sở hữu hậu vệ sinh năm 1991, đội chủ sân Emirates phải trả cho Olympiakos khoản tiền tầm 10 triệu euro.

Manolas (số 4) đang tiến hành kiểm tra y tế tại Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Quyết định mua Manolas của HLV Wenger khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, bởi trước đó chiến lược gia người Pháp đã bỏ ra 20 triệu euro (16 triệu bảng) để chiêu mộ tài năng trẻ Calum Chambers từ Southampton. Ngoài ra, ở Emirates còn có hai trung vệ chất lượng khác là Laurent Koscielny và Per Mertesacker.

Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng có lẽ HLV Wenger hẳn rất thấm thía với đội hình thiếu chiều sâu ở mùa trước. Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng phần lớn thời gian, nhưng ở cuối mùa, vấn nạn chấn thương của các trụ cột khiến Pháo thủ sa sút để rồi suýt chút nữa bị Everton đánh bật khỏi Top 4.

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên trang Sportsmole, Manolas chính thức vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc tại Emirates. Tuyển thủ người Hy Lạp chỉ còn chờ ký vào bản hợp đồng dài hạn với Pháo thủ thành London để trở thành tân binh thứ 5 của CLB này sau Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy, Calum Chambers và David Ospina.

Không chỉ muốn gia cố hàng thủ, HLV Wenger cũng đang tính tăng cường sức mạnh cho hàng công. Theo báo chí Anh, chiến lược gia người Pháp sẵn sàng bỏ ra 51 triệu bảng để thuyết phục PSG bán tiền đạo Edinson Cavani. Thế nhưng, cơ hội dành cho Wenger là không nhiều, bởi nhà ĐKVĐ Ligue 1 chắc chắn sẽ không để trung phong người Uruguay ra đi sau khi chân sút số 1 Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương trong trận gặp Bastia đêm qua.

Ở hàng tiền vệ, HLV Wenger cũng đang để mắt đến Adrien Rabiot của PSG. Theo chuyên trang chuyển nhượng RMC, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao mai 19 tuổi này với giá 5,5 triệu bảng. Trong tuần tới, đội chủ sân Emirates sẽ hoàn tất các thủ tục cá nhân với Rabiot trước khi mời anh ký vào bản hợp đồng dài hạn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm