Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chuẩn bị đón tân binh thứ 5

Theo tiết lộ từ Goal, trung vệ người Hy Lạp, Kostas Manolas sẽ là tân binh thứ 5 gia nhập sân Emirates trong hè này nếu vượt qua được cuộc kiểm tra y tế diễn ra trong hôm nay.

Nhờ phong độ khá ấn tượng trong màu áo tuyển Hy Lạp tại World Cup 2014, Kostas Manolas nhận được khá nhiều mối quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó nổi bật nhất là Arsenal và Juventus. Ngay hồi đầu tháng 8 vừa qua, cả hai ông lớn trên đều đã cử người đại diện đến thương thảo với Olympiacos nhằm đổi lấy sự phục vụ của trung vệ 23 tuổi.

Trung vệ Manolas nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 5 gia nhập sân Emirates. Ảnh: Goal

Nhưng với thiện chí lớn hơn hẳn so với ĐKVĐ Serie A, các Pháo thủ dễ dàng chiếm ưu thế ở thương vụ này. Theo tiết lộ từ Goal, Olympiacos đã chính thức chấp nhận lời đề nghị trị giá 10 triệu euro của The Gunners dành cho Manolas. Tuyển thủ Hy Lạp sẽ có cuộc kiểm tra y tế trong hôm nay trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Emirates.

Sau khi bỏ ra 30 triệu bảng chiêu mộ Alexis Sanchez từ Barcelona, các tân binh tiếp theo gia nhập Arsenal đều lần lượt là những gương mặt chủ yếu làm nhiệm vụ phòng ngự như Mathieu Debuchy, David Ospina và Calum Chambers. Có thể thấy, đây đều là những bổ sung khá hợp lý của HLV Arsene Wenger trong bối cảnh hàng thủ của The Gunners là tuyến mỏng manh nhất sau khi lần lượt phải chia tay Bacary Sagna, Carl Jenkinson và Thomas Vermaelen.

Trong ngày khai màn Premier League 2014/15, dù được thi đấu trên sân nhà Emirates song Arsenal cũng đã phải trải qua một trận đấu toát mồ hôi hột trước Crystal Palace. Sau khi để Brede Hangeland chọc thủng lưới ở phút 35, các Pháo thủ phải nhờ tới 2 pha lập công của Laurent Koscielny và Aaron Ramsey ở cuối mỗi hiệp đấu để ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Arsenal 2-1 Crystal Palace: Ramsey cứu rỗi Pháo thủ

Khi tất cả đều nghĩ Arsenal chấp nhận chia điểm với Crystal Palace thì Ramsey tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng ở phút 90+1.

Ở vòng 2, Arsenal sẽ có chuyến hành quân hứa hẹn đầy khó khăn đến “tử địa” Goodison Park của Everton. Mùa trước, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã phải ra về với thất bại thảm hại 0-3.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm